Hỏi Rụng lông mày do bong vảy da và mụn trứng cá


NguyenThiNgoc

New Member
1
0
1
32
Xu
0
Cách đây mấy năm trên lông mày em thưỡng xuyên bong vảy da như gàu và hay có mụn chứng cá li ti rắn mọc và bám ở chân lông gây rụng lông mày nhiều. Bị nặng một bên trong khi bên kia bình thường. Bên lông mày bị rụng ra nhiều dầu nhờn hơn vào lúc nóng và thường xuyên bong vảy da như gàu nhiều lúc tắm xong nhìn trắng xóa do da bong ra. Em có một lần tới bệnh viện da liêu khám thì bác sĩ chỉ bảo do căng thẳng quá nên bị vậy và kê cho típ thuốc Econazine dùng tuy vậy vẫn không đỡ. Mong bác sĩ có thể tư vấn cho em cách điều trị vì bệnh làm em thiếu tự tin làm lông mày em không cân đối. Cảm ơn bác sĩ và mọi người đã quan tâm.
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!

Do da mặt bạn dầu bị viêm , bong vẩy kéo theo cả long mày bị rụng . Bạn có thể làm theo cách sau để chữa rụng lông mày, giúp lông mày mọc lên nhiều hơn.

Gừng sống 1 miếng rửa sạch, giã nhỏ, vắt lấy nước, cho một ít sữa ong chúa vào khuấy đều. Mỗi tối trước khi đi ngủ, dùng bút lông chấm vào nước thuốc rồi kẻ vào chỗ lông mày rụng, sáng dậy rửa mặt như thường. Thuốc có công dụng làm da mềm mại và ấm, giúp lông mày mọc nhiều.

Và bạn cũng cần đi khám da liễu để điều trị da viêm , bong vẩy, đi nhé!

Chúc bạn sớm khỏi bệnh!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl