Hỏi Bác sĩ cho em hỏi bệnh của em là gì!


tjnam0

New Member
1
0
1
33
Xu
0
Bác sĩ cho em hỏi em bị bệnh ở kẽ ngón tay mọc mụn nhỏ và ngứa khó chịu da thì sưng vẩy ra hiệu thuốc người ta tư vấn bị nấm và đưa thuốc clotrimazole nhưng càng bôi càng bị loang ra nhiều. Bác sĩ biết tư vấn em với em cám ơn bác siz nhiều:zingme33:
[/URL][/IMG]
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Trong tình huống này, da bị ngứa ở các kẽ ngón bàn tay - bàn chân nếu kèm các tổn thương mụn nước - đỏ da, ngứa nhiều về đêm… thì có thể là bệnh ghẻ ngứa.

Dấu hiệu của bạn có thể là bị ghẻ chàm hóa
hiện tượng chàm hóa là do da tăng nhạy cảm với con cái ghẻ hoặc do cào gãi nhiều. Da bị ngứa rất nhiều, tăng sừng, sậm màu xảy ra sau khi bị ghẻ đã được điều trị hết hoặc điều trị chưa triệt để.

Có khoảng 25% trường hợp bị ghẻ với các dấu hiệu ngứa, bong dộp da thành từng đợt kéo dài hơn một năm. Trường hợp này nên điều trị ghẻ trước rồi điều trị hiện tượng chàm hóa sau. Điều trị ghẻ bằng các thuốc bôi (theo y lệnh bác sĩ chuyên khoa) kết hợp các biện pháp vệ sinh thích hợp. Giặt và ngâm nước sôi quần áo, bao gối, trải giường… Không sử dụng các vật dụng này trong năm ngày sau khi giặt. Sau đó có thể bôi các thuốc corticosteroid trong thời gian ngắn < 7 ngày và uống thuốc giảm ngứa để điều trị chàm.

Vậy nên bạn cần đi khám chuyên khoa da liễu để bác sỹ cho thuốc điều trị thích hợp.

Chúc bạn sớm khỏi bệnh!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl