Xin Tư Vấn Có phải em đã bị đồng tính ?


nhoc1994

New Member
1
0
1
29
Xu
0
Hiện tại bây giờ em rất hoang mang lo lắng nhiều lắm em năm nay 18t đã từng QHTD đồng giới 3 lần rồi em có những cảm giác rất lạ chỉ muốn QH với người cùng giới thích nhìn những người đàn ông có cơ thể đẹp ( cái này vì em tự ti với cơ thể của mình nên muốn có được 1 cơ thể giống người đó nên nhìn chắc cũng k liên quan đúng k BS ) , em đã thủ dâm được 4 năm rồi không thể bỏ được dạo này em có kiêng lắm chỉ nhịn dc 2lan/tuần khi xem phim "mát" thì em chỉ chú ý nhân vật nam mà thôi còn nhân vật nữ k cho em cảm giác hưng phấn gì cả ?
em đang bị xuất tinh sớm và dương vật em không thể cương cướng hết cỡ được chỉ được 60% so với người bình thường khác
liệu có cách nào giúp em trở lại như 1 người con trai bình thường không ? bây giờ em như k có lối thoát nào cả xin bác sĩ tư vấn giúp em :(
 

Sửa lần cuối:

blue

Active Member
796
39
28
Xu
0
Chào bạn!

Như trường hợp của bạn là bạn bị đồng tính rồi đó. Bạn cần đến khoa tâm lý ở các bệnh viện để được tư vấn kỹ hơn và có những lời khuyên bổ ích để ngăn ngừa hoặc có cuộc sống lành mạnh hơn cho người đồng tính.
 
  • Like
Cảm xúc: doantrieu977


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl