Sieuthiyte.vn khuyến mãi đón giáng sinh và năm mới


hunghyco

New Member
Giáng sinh 2012 đã đến, không khí rộn rã thêm vui và lòng người càng ấm hơn khi được nhận món quà Noel ý nghĩa. Hòa chung không khí chào đón giáng sinh và Năm mới 2013. Sieuthiyte.vn triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt, giảm giá lên tới 39% dành cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.Chương trình thay cho lời chúc mừng Giáng sinh an lành & lời tri ân sâu sắc gửi tới Quý khách hàng đã sự ủng hộ của Sieuthiyte.vn trong suốt thời gian qua. Chương trình kéo dài từ 22/12/2012 đến hết 02/01/2013.

Để niềm vui đêm giáng sinh được trọn vẹn, ấm áp, an lành cho mọi người, mọi nhà. Sieuthiyte.vn xin chia sẻ với quý khách hàng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe được quan tâm hàng đầu, là món quà ý nghĩa trong dịp Noel như:

Các loại máy đo huyết áp dùng để đo huyết áp tại nhà. Giảm 10% - 39%. Thương hiệu Scala (CHLB Đức). Máy cho kết quả chính xác, nhanh chóng, và tiện lợi, an toàn cho sức khỏe cả gia đình. Như: Máy đo huyết áp bắp tay KP_7550 , KP_7920, KP_6925, KP-7270, ...

Máy đo huyết áp cổ tay KP_7270

Máy đo đường huyết
giúp theo dõi đường huyết tại nhà: Máy đo đường huyết Saphire, Máy đo đường huyết Benecheck. Máy cho kết quả nhanh chóng, chính xác, tiện ích. Giảm 15%


Máy đo đường huyết Benecheck Plus 3 in 1
Giáng sinh và năm mới là thời điểm giao mùa và lo ngại cho sức khỏe. Tuy vậy, Sieuthiyte.vn sẽ giúp các mẹ an tâm chăm sóc chu đáo sức khỏe của các bé và người thân trong những ngày này với các sản phẩm:

Máy trị viêm mũi dị ứng Bionase - giảm 15%.

Máy điều trị an toàn và hiệu quả các triệu chứng của bệnh viêm mũi dị ứng bằng ánh sáng sinh học. Bionase được phát minh và sản xuất bởi hãng Syro_ technology (Israel).

Nhiệt kế hồng ngoại 4 trong 1 _KI-8180 - giảm 15%

Đo nhiệt độ bằng cảm biến hồng ngoại với 4 tính năng: đo nhiệt độ cơ thể ở trán, tai, môi trường xung quanh, hiển thị đồng hồ số cùng bộ nhớ kết quả đo. An toàn và tiện ích cho bé và người thân.

Máy xông mũi họng KN-9330 - giảm 15%. Đây là dụng cụ xông thuốc điều trị các bệnh lý liên quan đường hô hấp, không gây phản ứng phụ. Hiệu quả điều trị cao.

“ Tập thể dục và vận động là điều rất cần thiết cho sức khỏe của mọi người”. Vì vậy, Quý khách hãy cùng trải nghiệm với các sản phẩm tập luyện thể thao như: Máy rung lắc JFF005CW, máy massage vai cổ, đồng hồ theo dõi nhịp tim tập thể thao HRM_9803 V3 giảm 15%,

Cùng các sản phẩm bồi bổ sức khỏe và sắc đẹp: Cao Ban Long, Cao Hồng Sâm – Nhung Hươu – Mật ong ...giảm 10%

Ngoài ra, Qúy khách sẽ có cơ hội trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với hàng trăm sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác khi ghé tham quan mua hàng trực tiếp tại Showroom cũng như website www.sieuthiyte.vn trong dịp Giáng sinh và Năm mới 2013.

Chi tiết khuyến mãi vui lòng truy cập [url]www.sieuthiyte.vn [/URL]hoặc Hotline: 0985 9999 29
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl