Xin Tư Vấn em mới đi khám bệnh về (em 21 tuổi)


sythuan

New Member
3
0
1
31
Xu
0
coi kết quả xét nghiệm máu. em thấy GOT/ASAT 56 , GPT/ALAT 97 , GGT 54 . HBsAG 0,16 .HBsAb 869, anti-HCV âm tính :zingme27:
nhìn ra cao gấp đôi bình thường, em nên làm zì để giảm các chỉ số xuống bình thường (em không rượu bia thuốc là gì hết). bs khuyên em không nên thức khuya và không dùng cafe ( em học chuyên ngành kinh tế thực tế rất khó ngủ sớm ). ah, lâu lâu 1 bên cánh tay em cũng xuât hiện đốm đỏ nhỏ nhỏ ( chắc xuất huyế dưới da), chỉ 1,2 ngày là tự tan. vậy có sao ko
 

blue

Active Member
796
39
28
Xu
0
Chào bạn!

Men gan cao , ngoài việc thực hiện như lời bác sỹ khuyên ra bạn có thể mua thêm thuốc bổ gan giúp hổ trợ hạ men gan như thuốc Gancare về uống. Và hiện tượng xuất huyết dưới da bạn nên bổ sung Vitamin C để giúp bền các mạch máu, tránh được xuất huyết.

Chúc bạn sức khỏe tốt!
 

sythuan

New Member
3
0
1
31
Xu
0
ki zi

:zingme20: mình anti hcv âm tính mà nên ko thể viêm gan được ^^. nhưng mình hơi shock với men gan cao như vậy. vì mình ko rượu bia gì >>><<<
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl