Con gái dưới 15 tuổi quan hệ tình dục có nguy cơ cao về ung thư cổ tử cung.


dat1206

New Member
1
0
1
36
Xu
0
Theo kết quả một cuộc nghiên cứu những phụ nữ quan hệ tình dục sớm dễ bị ung thu cổ tử cung (UTCTC) hơn so với nhóm phụ nữ khác.








Phát hiện trên được tìm thấy sau khi các chuyên gia nghiên cứu tỉ mỉ lý do tại sao những phụ nữ nghèo thường đối diện với nguy cơ ung thu cao trong việc phát triển bệnh.




Cho tới nay, các chuyên gia đều cho rằng sở dĩ các trường hợp mắc bệnh thường xảy ra ở nhóm phụ nữ nghèo có thể chỉ vì họ không có đủ điều kiện để làm xét nghiệm cổ tử cung.




Ngoài ra, tình trạng phát triển bệnh ung thu cổ tử cung bắt nguồn từ nguyên nhân do những phụ nữ nghèo thường có quan hệ tình dục sớm 4 năm so với lứa tuổi trung bình.




Các chuyên gia cho biết, ung thu cổ tử cung phần lớn gây ra bởi sự hiện diện của Human papillomavirus (HPV) trong tử cung do lây truyền qua đường tình dục.




Tạp chí BBC dẫn lời của BS Franceschi: ”Trong cuộc nghiên cứu của chúng tôi cho thấy, những phụ nữ nghèo thường có hoạt động tình dục sớm 4 năm so với độ tuổi trung bình. Vì thế họ dễ bị nhiễm virus HPV sớm hơn, tạo điều kiện cho loại virus này có nhiều thời gian để gây ra UTCTC”.




Các nhà khoa học nhấn mạnh, mặc dù mọi phụ nữ đều có thể bị nhiễm HPV ở bất cứ độ tuổi nào. Tuy nhiên tình trạng bị nhiễm loại virus này ở những thiếu nữ trẻ có thể đặc biệt nguy hiểm, vì chúng có nhiều thời gian để gây ra những tổn hại ở cổ tử cung và cuối cùng là dẫn đến ung thu.




để xem thêm triệu chứng ung thư xương và các triệu chứng ung khác mời các bạn vào: http://trieuchungungthu.webdoanhnghiep.org/trieu-chung-ung-thu.html
 

Sửa lần cuối:


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl