Hỏi bàn chân hay nổi mụn nước và ngứa


long_hack

New Member
1
0
1
34
Bắc Giang
Xu
0
Xin chào Bác sỹ. Tôi tên là Đào văn Long năm nay 24 tuổi, Cách đây khoảng 3 năm, do chân có mùi hôi khi đi giầy nên tôi đã sử dụng thuốc bột khử mùi của Traphaco, không biết do dung thuốc nhiều qua hay là bị bệnh. Bàn chân phải của tôi hay bị nổi mụn nước có mủ trắng và ngứa, để lâu những mụn nước này bong nên và tạo thành vết rộp, sau khi rộp lại nên đợt mới.

Tôi xin hỏi bác sĩ đây là bệnh gì và cách chữa như thế nào ?
 

blue

Active Member
796
39
28
Xu
0
Chào bạn!

Có thể do chân bạn hay ra mồ hôi lại đi dày kín nên dẫn đến mụn nước gây ngứa. Bạn cần đổi sang đi dép nhiều hơn cho thoáng, tránh tiếp xúc nhiều với nước, hóa chất và mua kem Gentrison về bôi. Nếu vẫn không cải thiện được bạn cần đi khám da liễu để được điều trị nhé!
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn.

Với triệu chứng của bạn do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra như do viêm da cơ địa, do nấm, tổ đỉa... Trước hết bạn nên vệ sinh sạch sẽ, đi giầy dép thoáng, tránh để ẩm ướt và nên đi khám chuyên khoa da liễu để xác định chính xác nguyên nhân, bác sĩ sẽ kê đơn phù hợp cho bạn.

Chúc bạn sức khỏe!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl