Xin Tư Vấn Bệnh về hô hấp


thuan pham

New Member
1
0
1
42
ho chi minh
Xu
0
Chào các bác sỹ và mọi người.Nhờ bs và mọi người tư vấn giúp em , cháu em nay 8 tuổi , ban ngày thi cháu thở bình thường nhưng về đêm khi ngủ thì cháu thở hơi mệt , có khi thở như kiểu ngáy và có lúc thở bằng miệng phì nước bọt , cháu thở tiếng nghe rít lồng ngực . Nhà có dẫn cháu đi khám thì bị phế quản nhưng uống thuốc vẫn k thấy giảm , hiện giờ cháu đang uống thuốc nam .Xin bs va mọi người có biết về bệnh như vậy thì tư vấn giúp bệnh của cháu em là bệnh gì và uống thuốc gì .Xin cảm ơn bs và mọi người .
 

blue

Active Member
796
39
28
Xu
0
Chào bạn!

Bạn không nói rõ là bé nhà bạn bị viêm phế quản hay là dạng hen, tuy nhiên bệnh về phế quản hay tái phát, khó chữa dứt điểm. Nên bạn cần có phương pháp phòng tránh cho bé như:

điều chỉnh lối sống, thói quen sinh hoạt và phòng tránh những yếu tố bất lợi. Tuy chưa có thống kê đầy đủ, nhưng một điều nhiều người biết và đã thực hiện có kết quả rất tốt là thay đổi khí hậu vùng miền. Những người ở phía bắc chuyển vào nam hoặc ngược lại từ nam ra bắc sẽ dần dần giảm đến hết hẳn cơn hen. Ngoài ra, các cách dự phòng dễ hiểu dễ làm là:

Tránh xa các dị nguyên gây dị ứng như thức ăn gây dị ứng, phấn hoa có mật độ cao trong mùa hoa nở rộ, các loại bụi khói, khói thuốc lá, lông chó mèo và các loại sợi bông, sợi nhân tạo của chăn, đệm, thảm trải nhà.

Cũng nên tránh những stress để khỏi bị những cảm xúc bất lợi dẫn đến cơn khó thở.
 
  • Like
Cảm xúc: thuan pham


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl