Xin Tư Vấn Bác Sĩ tư vấn cho cháu về Trị Mụn ạ


nhozlam

New Member
3
0
1
28
Xu
0
Cháu là con trai, năm nay cháu 17 tuổi, mặt cháu thuộc da nhờn và nhiều mụn ạ.
cháu đã sử dụng nhiều loại Mỹ phẩm rồi ạ: như viên bổ sung kẽm, lưu huỳnh 5%, sữa rữa mặt oxy deep wash, kem oxy 10, sữa rửa mặt nghệ Thái Dương,kem trị mụn gia truyền nữa ạ. Hì
nhưng cháu không thấy hiệu quả cho là mấy, mong bác sĩ tư vấn dùm cháu với ạ
cháu buồn ạ
bây giờ cháu định mua 1 hộp sữa rửa mặt nghệ của Thái Dương và 1 hộp kem của Thái Dương.
Bác sĩ thấy có được ko ạ
Cháu nhờ bác sĩ cho cháu lời khuyên ạ
cháu cảm ơn bác sĩ ạ :zingme55:
 

blue

Active Member
796
39
28
Xu
0
Mụn trứng cá và các vấn đề khác về da có thể xảy ra do nhiều yếu tố, thời tiết, chế độ dinh dưỡng và cũng có thể từ yếu tố di truyền… Những người đấu tranh với mụn trứng cá thường xuyên nên học tập những phương pháp sau để duy trì tình trạng khỏe mạnh của da bạn.

Tay bạn nên hạn chế sờ lên da mặt
• Bình thường bạn chạm vào tay nắm cửa cũng như các công cụ khác có thể là tác nhân có hại sau đó chạm vào làn da nhạy cảm của bạn, bạn có thể khởi động một loạt các phản ứng khó chịu dẫn đến mụn trứng cá, kích ứng da và các vấn đề nghiêm trọng khác.
• Thay vào đó bạn nên tự nhắc nhở mình nhiều lần rằng bạn không nên sờ vào mặt một cách thường xuyên và đặc biệt là khi bàn tay bạn bẩn. Một giấc ngủ đủ và sâu
• Thói quen khi ngủ của bạn cũng có thể ảnh hưởng đến làn da của bạn và trạng thái sức khỏe của bạn. Không có gì hư hại hơn một đêm không ngủ. Cơ thể cần khoảng thời gian này để phục hồi từ các hoạt động ban ngày mệt mỏi, tương tự như da của chúng ta cũng cần thư giãn.

Một giấc ngủ đủ và sâu sẽ tốt cho làn da của bạnThư giãn
• Đó là một thực tế đã được chứng minh, nổi mụn là điều sẽ xảy ra, đặc biệt là khi bạn đang chịu áp lực rất lớn. Chỉ có một biện pháp khắc phục để tránh sự xuất hiện của chúng, cụ thể là giảm các yếu tố căng thẳng và cố gắng thư giãn càng nhiều càng tốt. Hãy hít thở thật sâu và bình tĩnh, thoải mái để hệ thống thần kinh của bạn được thoải mái. Điều này sẽ hạn chế việc mọc mụn cho bạn.

Bạn nên tìm ra liệu pháp thư giãn để tinh thần thật thoải máiThường xuyên chăm sóc da mụn
• Đó không phải là điều gì mới lạ nhưng những người sở hữu một làn da dễ bị mụn trứng cá phải tuân theo một lịch trình chăm sóc vẻ đẹp khác nhau và chuyên biệt hơn. Thực tế việc sử dụng các chất tẩy rửa thích hợp cho loại da của bạn, kem dưỡng ẩm và nước hoa hồng là những thành phần cơ sở để loại bỏ các cơ hội cho sự hình thành của mụn trứng cá và mụn nhọt. Áp dụng các sản phẩm này cho làn da của bạn một cách đều đặn để chăm sóc chu đáo làn da của bạn.
 
  • Like
Cảm xúc: nhozlam


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl