Xin Tư Vấn núm vú bị thụt vào trong và còn bị nứt núm vú


P

phuong 000

Khách
năm nay cháu 12t mà núm vú bị thụt vào trong và còn bị nứt núm vú cháu phải làm gj bs
 

blue

Active Member
796
39
28
Xu
0
chào bạn!
Tụt núm vú là hiện tượng một phần hay toàn bộ núm vú bị tụt vào trong làm ảnh hưởng tới chức năng và hình thái thẩm mỹ của khối cấu trúc quầng núm vú.

Nguyên nhân của hiện tượng này chủ yếu là do sự ngắn của các ống tuyến sữa, thiểu sản và thiếu hụt các tổ chức liên kết tuyến vú.

Có nhiều mức độ thụt, nếu thụt vào nông, nhẹ thì dùng phương pháp : Massage, kéo bằng tay, kéo bằng ống hút, Thông sữa…

Nếu Núm vú tụt hẳn vào trong và rất khó khăn hay không thể kéo ra ngoài được thì được bác sỹ chỉ định Phẫu thuật kéo núm vú tụt là một thủ thuật nhỏ (tiểu phẫu), khi tiến hành chỉ cần gây tê tại chỗ. Do vậy, thủ thuật này có thể được tiến hành ở bệnh viện hay các phòng khám. Hiệu quả của phẫu thuật cũng thường cao và bền vững hơn các phương pháp khác. Điều quan trọng nhất khi khắc phục tình trạng tụt núm vú vào trong bằng phẫu thuật là khả năng đánh giá mức độ tụt núm vú để lựa chọn phương pháp và mức độ can thiệp nhằm đạt hiệu quả tối đa mà tổn thương mô tuyến vú tối thiểu.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl