Xin Tư Vấn em bị rụng tóc.giúp em với ạ :(


M

MINH TRANG

Khách
Dạ chào bác sỹ. Em là nữ năm nay em 22 tuổi,từ nhỏ tóc em thuộc dạng tóc tơ,sợi tóc mảnh và hơi vàng nhưng rất nhiều và hầu như khôgn rụng tóc.

Nhưng cách đây khoảng 5 năm em có bị lao phổi, đợt đó em rụng rất nhiều, sau khi hết bịnh em cũng tăng cân và mập lên, nhưng tình trạng rụng tóc cũng tiếp tục đến bây giờ, từ khoảng 5 năm đó em chỉ uốn tóc 1 lần do tóc mỏng quá chứ chưa hề nhuộm duỗi gì hết ạ.

Hiện giờ thì em để tóc dài, sợi tóc rất mỏng( như trẻ con vậy), màu hơi vàng, dễ cháy nắng, dễ rối,cái chấm trắng ở chân tóc rất yếu, nhỏ chưa tới 1mm nữa, mỗi lần gội đầu rụng khoảng hơn 60 cọng( cách 1 ngày em gội 1 lần), chưa tính lúc chải đầu nữa ạ. Và từ trước tới giờ kinh nguyệt em không đều, khôgn đúng ngày, em ăn kiêng chỉ hạn chế tinh bột thôi. thịt, rau, chất béo em đều ăn bình thường.

Cho em hỏi tình trạng tóc như em mô tả do thiếu chất hay mất cân bằng gì không ạ,em phải làm sao ạ. Em xin chân thành cảm ơn ạ.
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Rụng tóc do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra, một ngày rụng trên 100 sợi được coi là rụng tóc. Trước hết nên ăn uống đa dạng để bổ sung các vitamin, dùng các dầu gội đầu chống rụng tóc như Fitoval, uống thuốc Biotin và Bepanthen ngày uống 2 viên chia 2 lần sau ăn, uống 3 tháng liền để chống rụng tóc và kích thích mọc tóc.

Chúc bạn sức khỏe!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl