Xin Tư Vấn viêm dạ dày không phải nhiễm HP uống 2 tháng chưa lành !


H

hien tran

Khách
bác sĩ cho e hỏi,e bị viêm da dày sung huyết đi nội soi bác sĩ nói không có vius HP.bác sĩ có kê đơn paretoc 20,ditriat,meteospasmyl bữa có cho uống dung dịch sữa màu trắng nữa nhưng do bị tieu chảy khi uống nên bác sỹ không kê.e uống được 50 ngày rồi mà thấy vẫn còn rác khi ăn,ấn nhẹ vào vùng thượng vị thì thấy hơi đau.e đọc hướng dẫn của từng thuốc sao thấy toàn thuốc chóng co thắc dạ dày mà không có thuốc điệu trị dạ dày vậy.e có nên đỗi bệnh viện khác không.vì bệnh viện này là bệnh viện của quận.và e có bị viêm cơ lưng bác sỹ có cho uống celosti 200.không biết có làm nặng hơn bệnh dạ dày không.xin bác sỹ tư vấn giúp.e cảm ơn bác sỹ
 

blue

Active Member
796
39
28
Xu
0
Chào bạn!

Điều trị bệnh dạ dày, ngoài việc dùng thuốc theo đúng phác đồ của bác sỹ đưa ra bạn cũng cần phải cải thiện chế độ sinh hoặt, ăn uống như:

1. Ăn chín: thức ăn nấu chín, kể cả rau sống cũng phải luộc chín.

2. Ăn đúng giờ: Ăn uống vào một giờ cố định.

3. Không thức khuya

4. Không ăn thức ăn cứng, nên nhai kỹ, kiêng dùng gia vị chua cay, kiêng bia rượu, thuốc lá, cafe, nước có gas, giảm mỡ béo, ăn ít thực phẩm khó tiêu, đầy bụng như gạo nếp, rau cần, măng, các loại, gân động vật, không ăn quá nhanh, không ăn quá nhiều, ăn uống ít các loại đậu, sữa.

5. Tránh thức uống gây ảnh hưởng dạ dày như Vitamin C, thuốc dạng sủi bọt, thuốc đau nhức, giảm đau, chống viêm...

6. Cuối cùng có chế độ làm việc, nghĩ ngơi hợp lý, điều độ, sống cởi mỡ và lạc quan.

Ngoài ra bạn có thể mua thêm thuốc hổ trợ bệnh như Hyakuso về uống . Và nếu sau một thời gian điều trị không cải thiện thì bạn cần đến gặp bác sỹ để được điều chỉnh lại thuốc cho phù hợp với bệnh.

Chúc bạn sớm khỏi bệnh!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.