Nguyên nhân làm “cậu nhỏ” bé lại


Bác sỹ trực tuyến

Super Moderator
1,025
41
48
Xu
0
Nguyên nhân làm “cậu nhỏ” bé lại có rất nhiều, ví dụ chất béo tích tụ chậm trong mao mạch sẽ gây trở ngại cho huyết dịch tới các cơ quan tế bào… Muốn biết “chú nhỏ” suy yếu hay không hãy xem 4 tiêu chí sau.


Bề ngoài chú nhỏ thay đổi


Tiến sỹ Irwin Goldstein, trưởng khoa giới tính bệnh viện Alvarado, Mỹ giới thiệu, nam giới đến 40 tuổi, “đầu chú nhỏ” sẽ mất đi màu hồng tím, điều này là do huyết dịch lưu chuyển ít hơn.


Do mức độ hoóc-môn nam giảm thấp, lông mao của chú nhỏ sẽ ngày càng ít đi, từ từ hồi phục đến trạng thái không có lông trước thời kỳ phát triển.




Chú nhỏ “cong” lại


Nếu “cậu nhỏ” cong queo và còn gây đau nhức khi “đứngg thẳng”, giao hợp khó khăn thì cần đi viện khám ngay.


Chú nhỏ không nhạy cảm


Rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh, thời gian trôi qua, độ nhạy cảm của chú nhỏ sẽ giảm thấp, điều này sẽ ảnh hưởng đến chức năng thẳng đứng, làm chậm “lên đỉnh”.


Bị thu nhỏ


Tuổi tác càng cao, trọng lượng cơ thể của nam giới cũng tăng là hiện tượng thường gặp. Ông Ronald, chủ nhiệm khoa kế hoạch sức khỏe nam giới bệnh viện Mount Sinai, New York cho biết: “Ở một số trường hợp, mỡ ở phần bụng sẽ chôn vùi chú nhỏ. Độ dài và độ mỏng dày của chú nhỏ cũng thay đổi theo tuổi tác. Nếu một nam giới Âu Mỹ hơn 30 tuổi, sau khi chú nhỏ thẳng đứng chỉ dài 15cm, khi anh ta tới 60, 70 tuổi có thể chỉ còn khoảng 12cm”.



(Dân trí)
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl