Nguyên nhân làm ra căn bệnh giang mai


Giang mai là 1 bệnh xã hội do xoắn khuẩn giang mai có tên là Treponema pallidum làm ra. Bệnh được xếp vào nhóm bệnh tình dục nguy hiểm nhất, gây nhiều tác hại cho sức khoẻ của con người thậm chí có thể dẫn tới chết người.

Để mọi người có thêm những kiến thức về căn bệnh giang mai chúng tôi có bài chia sẻ những thông tin về nguyên nhân, hiện tượng và phương thức chữa bệnh, từ đó mọi người có thể rút ra cho mình các giải pháp phòng tránh bệnh giang mai hình thức tốt nhất.

Nguyên nhân gây ra bệnh giang mai

Căn bệnh giang mai chủ yếu lây nhiễm qua đường tình dục không được bảo vệ, bao gồm có quan hệ qua âm đạo, "yêu" qua trực tràng hoặc giao cấu đường miệng.

Việc dùng bao cao su có thể làm giảm tỷ lệ nhiễm bệnh, không những thế không hoàn toàn là an toàn bởi bệnh giang mai có thể lây qua các tiếp xúc, cọ xát thân mật với người mang bệnh.

Không chỉ có bệnh giang mai, mụn rộp sinh dục cũng là một trong những căn bệnh mà mọi người cần phải quan tâm đến, hãy cùng tham khảo những biến chứng của bệnh mụn rộp sinh dục là như thế nào để có thể chủ động phòng tránh.

Căn bệnh giang mai lây truyền trực tiếp từ mẹ sang con ví như người phụ nữ bị nhiễm trùng giang mai trong thời kỳ mang thai mà không có biện pháp hỗ trợ chuyên biệt.

Chứng bệnh giang mai cũng truyền nhiễm qua đường máu, theo đó ví như bạn tiếp xúc, nhận truyền máu hoặc dùng chung kim tiêm với người đang mắc bệnh giang mai thì nguy cơ lây nhiễm là cực kỳ cao.


Không những thế căn bệnh giang mai còn lây truyền qua những vết thương hở ngoài da, qua các tiếp xúc thân mật như ôm hôn, sử dụng chung đồ đạc cá nhân với người mắc bệnh.

Tuy nhiên mọi người cũng nên để ý đến rằng bệnh giang mai chỉ truyền nhiễm mạnh qua các giai đoạn đầu, chẳng hạn như giang mai phát triển tới công đoạn cuối thì sẽ không còn khả năng lây truyền nữa.

Tham khảo thêm: http://www.koinup.com/suckhoesinhsanbh/skills/

phòng khám Âu Mỹ Việt là một trong những địa điểm khám chữa bệnh xã hội an toàn và uy tín nhất hiện giờ, với đội ngũ y bác sỹ giỏi giàu hiểu biết trực tiếp kiểm tra cho người bị bệnh, kết hợp cùng với các trang thiết bị tân tiến và kỹ thuật tiên tiến giúp nâng cao tối đa hiệu quả điều trị, mức giá thành được đề ra theo nội quy của Sở Y Tế, đảm bảo thông tin của bệnh nhân được bảo mật hoàn toàn. Thông tin liên lạc bệnh viện.

Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

Hotline: 0251-381-9288
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.