Xin Tư Vấn Nốt rất ngứa, càng gãi càng đỏ


vanson

New Member
1
0
1
Xu
0
Con chào bác sĩ ạ,


Da con thường bị nổi những đốm ngứa, ban đầu cảm giác như vết muỗi cắn bình thường, nhưng càng gãi càng ngứa. Và điều quan trọng làm con rất sợ đó là ngày qua ngày nó càng đỏ (đỏ như màu máu), lên đến cực điểm thì nhìn vô da thấy ngay 1 nốt sần đỏ tươi. Con đã tìm hiểu trên mạng, nhưng thấy các mô tả về xuất huyết da, về bệnh gan hay ung thư máu cũng chưa có cái nào mô tả được chính xác nhất về tình trạng của con.


Nhìn vào nốt đỏ này thì ở giữa tâm nó là điểm nổi ban đầu, thường là ngay vị trí lông mọc, con không biết có liên quan gì đến lông không vì lỗ chân lông ở chân con hình như cũng .. không khỏe, tuy vậy tay con mọc lông bình thường, mà vẫn bị tình trạng trên.


Con thường nổi ở tay chân (chân nhiều hơn tay), một lần nổi khoảng 3-4 nốt, dạo này có nhiều hơn, có khi 6-7 nốt, khoảng cách giữa các nốt không đều nhau, chỗ này chỗ nọ. Nếu con không gãi thì nó bớt đỏ hơn một chút (không gãi thì rất ngứa, phải xoa xoa nhẹ).


Con chưa canh khoảng thời gian nhưng hình như cũng cứ mỗi tháng là nổi, nổi xong lại lặn (có khi kéo dài hơn tuần). Lặn rồi thì trên da nhìn vào thấy bình thường như không có gì, có vài chỗ nhìn kĩ thì vẫn còn vết nhưng rất nhạt.




Tình trạng chung này hình như cũng bắt đầu từ năm ngoái tới giờ rồi, vì điều kiện hoàn cảnh, con không dám đi khám. Nhưng cứ thấy từ một điểm nhỏ ban đầu đến bắt đầu có màu hồng rồi ngày qua ngày nó càng trở thành màu đỏ như máu, con sợ lắm.


Kính mong được bác sĩ giải đáp giúp con. Nếu trường hợp của con cần phải đến bệnh viện khám thì nhờ bác sĩ tư vấn dùm con một số địa chỉ và giá cả tham khảo. Con xin chân thành cám ơn rất nhiều.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl