Hỏi Chậm kinh 4 ngày liệu có dính thai ?


T

thành viên mới

Khách
thưa bác sĩ cho e hỏi !

e tên là Lan e và bạn trai e 18t tụi e qen nhau gần 2 năm r trong lúc qen nhau thì tụi e ko giử đc mình nữa nên quyết định QHTD vs nhau nhưng ko sử dụng BCS nhưng pn trai e khi sắp ra thì a ấy rút ra ngoài và bắn xuống nền giường có khi thì có dính 1 ít trên hậu môn nhưng tụi e đã lấy khăn mùi xoa lau sạch ! nhưng bỗng hôm nay e đã bị trễ kinh 4 ngày r` mà ko có kinh e lo lắm có khi nào e bị thụ thai r` ko vòng kinh em thì em bị bữa 25/5 đến ngày 29/5 thì tụi e có qan hẹ 1 lần r` tới ngày 21/6 e củm QH lần nữa nhưng đều là xuất tinh như trên e đã nói chứ ko có xuất lên cửa âm đạo hay niệu đạo gì hít mà giờ là ngày 28/6 r` đáng lý ra là 25/6 e bị mà sao no kéo dài tới giờ e lên mạng xem thì thấy nói bỉu hiện ó thai là đầu vú và vú sẽ căng và to lên thim có bị thăm đen núm vú nhưng e thì ko bị chỉ có hum bữa 21/6 ngực e bổng căng ra và đau lắm nhưng giờ thì bình thường r ko còn nữa e lo qá mấy chị ưi ! liệu e có bị dính thai ko ? aj trả lời giúp e với e tks nhìu lắm ạ !
 

blue

Active Member
796
39
28
Xu
0
Ngực căng ra là dấu hiệu mang thai nhưng cũng là dấu hiệu sắp đến kỳ mình mới. Để biết chính xác bạn có thai hay không bạn nên mua que thử thai về thử xem nhé! Thử vào sáng sớm ngủ dậy. Que thử chính xác đến 99%
 
  • Like
Cảm xúc: hacobi1102


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl