Hỏi ảnh hưởng của bệnh bazodow????


K

Khach28101996

Khách
Thưa bác sĩ, cháu là nữ 18t. Cháu có 1 số biểu hiện: tim đập nhanh, run nhẹ tay khi cầm vật gì rất nhỏ, cổ to. Khi đi khám ở bệnh viện có kết luận là to tuyến giáp lan tỏa, chẩn đoán là bệnh bazodow hiện tại ổn định và có nhận được đơn thuốc về uống. Cháu có đọc 1 số thông tin về bệnh này trên mạng có thể gây vô sinh, khó sinh con. Vậy với cháu ở dộ tuổi này uống thuốc chữa bệnh này có ảnh hưởng gì đến khả năng sinh con sau này ko ạ? Và còn cách chữa chị nào tốt hơn là uống thuốc để khỏi hẳn bệnh k ạ?
 

blue

Active Member
796
39
28
Xu
0
Chào bạn!

Bệnh Basedow rất nguy hiểm cho hệ tim mạch, nếu không được điều trị hoặc điều trị không đúng cách, bệnh nhân sẽ tử vong trong tình trạng suy tim, suy kiệt và đặc biệt là trong tình trạng cơn bão giáp, một biến chứng rất nặng của bệnh.

Khi bị cơn bão giáp, bệnh nhân sẽ sốt cao 40-410C, tinh thần hoảng loạn, lo lắng hoặc kích thích dữ dội, tim đập rất nhanh, có khi lên đến trên 150 lần một phút hoặc bị rung thất.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl