Xin Tư Vấn Bệnh khó chịu ở hậu môn


Kho Vi Benh

New Member
1
0
1
36
Xu
0
Em năm nay 24 tuổi, em bị khó chịu hậu môn sau khi đi mát xa, lúc người ta thoa dầu mát xa có làm em cảm thấy nhột nhột hậu môn, nhưng em không để ý, nhưng triệu chứng đó kéo dài rất lâu và đến hôm nay là vừa tròn 1 năm, trong 1 năm qua em đã đi bác sĩ ở đại học y dược, nội soi em chỉ bị trĩ nội độ 1, sau khi uống thuốc nhiều lần không khỏi, bác sĩ cho em mổ, mổ xong em cũng thấy không khỏi triệu chứng đó, em đã đi chụp MRI, xét nghiệm máu có giun không, soi phân, HVI, X-Quang, Nội Soi trực tràng, nội soi đại tràng, nhưng tất cả đều bình thường, giờ em đang khổ tâm lắm, công việc của em đòi hỏi sự tập trung mà không lúc nào em tập trung được khi hậu môn của em cứ như có cái gì vướng vướng, nhiều lúc lại như có gì bò trong đó, triệu chứng 24/24 trong ngày, và em cũng không ngủ được, 1 năm nay ngày nào em cũng phải nằm trằng trọc đến 3h sáng khi đã lã người em mới ngủ được, em đã tốn rất nhiều thời gian công sức và tiền bạc nhưng không có tiến triển, em xin các bác sĩ giúp em với, nếu em hết bệnh này em xin hậu tạ
 

Sửa lần cuối:

holista

New Member
nghe vẻ không liên quan đến việc đi massage cho lắm. Bệnh này do bạn ngồi nhiều mà ít vận động lại ăn nhiều đồ cay nóng mới sinh ra thế. Nên đi khám bác sĩ và thay đổi chế độ ăn uống nhé chúc mau khỏi bệnh.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.