Đau nhức cánh tay và vai


H

Hoàng tư vân

Khách
Chào bác sĩ!
Em năm nay 23t, bị đau nhức cánh tay trái, hiện tượng đau nhức bắt đầu từ năm ngoái kéo dài tới năm nay. vì công việc e là phiên dich và phải viết chữ rất nhiều, (em viết chữ bằng tay trái) kể từ đó, hiện tượng đau nhức ngày nào cũng bị, và hình như cánh tay trái bị mất sức, nếu sử dụng và dùng lực thì nó nhức nhối khó chịu, y như tay ko để đúng với tư thế, e phải lập tức thả tay ra và giải lao một chút thì cánh tay mới dc giải tỏa và dàn dần có sức lại. đôi khi tay ê, nhức rất khó chịu làm ảnh hưỡng đến tâm trạng gây bực bội, và ảnh hưỡng tới 1 số sinh hoạt như đánh răng giặc đồ hay cầm đồ lâu là phải thả tay ra ngay để thả lỏng và giải tỏa sự nhức nhối đó.
e chưa đi khám và chưa điều trị qua, và e ko biết đi bệnh viện nào chuyên khám về lĩnh vực này? nhờ bác sỹ tư vấn tay em bị gì và chỉ cho em bệnh viện nào chuyên chữa trị về các triệu chứng trên.

Trân trọng !
 

bs thu

Member
88
1
8
64
Xu
13
mình cũng bị đau mỏi vai gáy vi ngồi nhiều máy tính, :) cái này có khi bị thoái hóa khớp rồi
Đau mỏi vai gáy là tổn thương thực thể, nguyên nhân là do thoái hóa đốt sống cổ. Bạn vào trang web: http://rongkinh.vn/-tìm đến bài thuốc nam: "CỬU PHỤC THANG": ĐẶC TRỊ THOÁI HÓA CỘT SỐNG , hoặc liên lạc trực tiếp về Email: [email protected] - để Ông tôi hướng dẫn giúp.
 
  • Like
Cảm xúc: hacobi1102


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.