Xin Tư Vấn đau nhức bả vai, cánh tay luân phiên


nguyendut

New Member
1
0
1
Xu
0
Chào chương trình! Tôi năm nay 20 tuổi,ba hôm nay tôi bị đau nhức bã vai và cánh tay rất khó chịu(đau dạng nhức mỏi rất khó chịu và hơi tê,đau chủ yếu ở bả vai),đặc biệt chỉ bị đau vào ban đêm,đêm đầu tiên tay phải tôi đau nhức,sang đêm thứ 2 là tay trái tôi đau,nhưng qua đêm thứ 3 thì không bị gì nữa.Vậy tôi mong diễn đàn cho tôi được biết tôi bị gì,và giải pháp thế nào?,tôi chân thành cảm ơn!
 

junying

Member
31
6
8
Xu
0
Chào bạn
Không có việc gì đâu,bạn bị đau là do tư thế nằm ngủ không đúng khiến cho vùng bả vai bị tỳ đè !!Ban ngày thường hoạt động nhiều nên sẽ không cảm thấy đau,ban đêm khi nằm thì cảm thấy hơi mỏi,buồn khó chịu.đặc biệt là bên phải do làm nhiều hoạt động hơn (ví dụ như đọc truyện trên điện thoại tay phải thường bấm nhiều và để 1 tư thế cũng bị hiện tượng như trên _Mình cũng bị như vậy).Sau một vài hôm lại tự hết.
Chúc bạn sức khỏe.
 
Đau nhức bả vai

Chào bạn, bạn có thể cho tôi biết bạn làm công việc gì? Có sử dụng sức và lực cánh tay nhiều không? Tư thế nằm khi ngủ của bạn thường là gì? [nằm nghiêng, ngửa, sấp...]. Nếu như việc tê cánh tay đó diễn ra ngắn, thoáng qua, tự động khỏi hoặc bị khi nằm đè về 1 bên quá lâu hay làm việc sử dụng lực tay quá nhiều cũng gây ra hiện tượng đau nhức này thì việc đó hoàn toàn bình thường. Chỉ cần nghỉ ngơi, thư giãn, thả lỏng các cơ sẽ từ từ giảm và hết.
:zingme1: Trường hợp 2 là có bệnh lý, tức là khi cơn đau kéo dài lâu, tự hết nhưng có tính chất lặp đi lặp lại, đau tăng khi hoạt động, khi ngủ, hoặc bị kể cả khi không làm gì... thì bạn phải thấy đây là 1 vấn đề khác hẳn. Lúc này, bạn cần phải đến bệnh viện chuyên khoa [các bv Chấn Thương Chỉnh Hình, các khoa chấn thương chỉnh hình của các bv đều có] để được thăm khám và uống thuốc.
Hãy chú ý, không nên làm việc lâu bằng 1 tay, không nằm dồn lực lên một tay quá lâu để giúp máu được lưu thông tốt => không bị tê. Nghỉ ngơi sau khi làm việc. Chúc bạn sớm khỏe!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl