Cùng quý ông giải tỏa chứng "bất lực"


Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Bất lực thường gặp ở các quý ông. Khi mắc chứng bệnh này, các đấng mày râu thường không thể “yêu” hoặc thực hiện các hành vi tình dục khác.


Điều này có những tác động tiêu cực tới hạnh phúc lứa đôi. Chính vì thế, nó cần được phát hiện sớm và điều trị kịp thời.

Chứng bất lực là gì?


Chứng bất lực hiểu đơn giản là quý ông không có khả năng cương cứng đối với “cậu nhỏ” khi “giao ban”. Chính vì thế, người mắc chứng bệnh này thường không thể “yêu” hoặc thực hiện các hành vi tình dục khác.


Theo thống kê, cứ 10 nam giới thì có một người mắc chứng bất lực, và có khoảng 2,3 triệu nam giới ở Anh mắc phải chứng bệnh này.


Có không ít những trường hợp mắc chứng bệnh này nhưng vì tâm lý e ngại, xấu hổ nên họ đã không tìm đến sự giúp đỡ của các bác sĩ hoặc các chuyện gia tư vấn.


Chính vì thế, khi “chung sống” với căn bệnh này quá lâu thì việc chữa trị là rất khó khăn.




Thủ phạm



Có nhiều nguyên nhân gây nên chứng bệnh này như stress, mệt mỏi, rượu hoặc do mặc cảm tự ti về bản thân, quá căng thẳng trước khi “giao ban”, gặp phải những rắc rối không thể giải quyết với bạn tình.


Bên cạnh đó, quý ông mắc chứng bất lực còn do mắc phải các chứng bệnh khác như:


- Tiểu đường


- Cao huyết áp, tắc nghẽn mạch máu


- Do mắc phải các bệnh về thận


- Hàm lượng cholesterol quá cao trong máu


- Do tác dụng phụ của thuốc


- Do thói quen nghiện thuốc lá


- Có tổn thương tuỷ sống, phải trải qua các phẫu thuật vùng bẹn và tiểu khung; hoặc mắc các bệnh như tai biến mạch máu não, động kinh, giang mai.


- Có bệnh hoặc dị tật ở cơ quan sinh dục, bị tâm thần phân liệt, hysterie, stress. Yếu tố tâm lý là nguyên nhân chính gây bất lực ở những người đàn ông này.


Điều trị


Chứng bất lực cần được phát hiện sớm và điều trị kịp thời mới đem lại hiệu quả. Càng để tình trạng này kéo dài thì việc điều trị càng dễ gặp phải khó khăn và hiệu quả thấp.


Trước hết bạn hãy chia sẻ những vấn đề và rắc rối trong đời sống tình dục với bạn tình và tìm ra hướng khắc phục.


Tiếp đó bạn cần xem xét lại lối sống và cách thức sinh hoạt của mình. Bạn có là người nghiện thuốc lá? Bạn có thường xuyên uống rượu? Bạn có bị stress?


Các chuyên gia tình dục khuyên bạn, để phòng tránh nguy cơ mắc chứng bất lực hay đang trong quá trình điều trị bệnh bạn nên cắt giảm thói quen hút thuốc, uống rượu và nếu có thể nên đoạn tuyệt hẳn với chúng.


Hãy bằng nhiều cách xả stress và chắc chắn rằng đừng bị áp lực tâm lý, căng thẳng khi “lâm trận”. Thay đổi các “kỹ thuật” tình dục có thể là một lựa chọn. Ngay cả khi bạn đang bị chứng bất lực, một số “tư thế” cũng có thể khiến bạn hài lòng.


Nếu bạn đã thử nhiều cách mà vẫn không thể cải thiện tình hình thì hãy nhanh chóng đến gặp bác sĩ để được tư vấn và sớm điều trị.

AloBacsi.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl