Một số điểm cần chú ý khi mắc viêm cổ tử cung lộ tuyến cấp độ 1


bibinguyen

New Member
4
0
1
34
Xu
0
Theo chia sẻ của các bác sỹ phong kham da khoa 168 ha noi số lượng các chị em bị mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung ngày càng ra tăng. Một phần có thể do việc quan hệ tình dục quá sớm và không chú ý vệ sinh vùng kín sạch sẽ trước và sau quan hệ tình dục cũng là nguyên nhân gây ra viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 1. Đây tuy mới chỉ là giai đoạn đầu của bệnh nhưng nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách bệnh sẽ nhanh chóng chuyển sang giai đoạn 2 và 3 hoặc trở thành bệnh mãn tính sẽ gây ra nhiều khó khăn cho việc điều trị bệnh. Do đó việc phát hiện và điều trị bệnh đúng cách sẽ giúp chị em sớm thoát khỏi căn bệnh này. Dưới đây các bác sỹ phụ khoa phòng khám đa khoa 168 thanh trì hà nội sẽ chia sẻ với chị em về một số điểm cần chú ý khi mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 1, hy vọng bài viết sẽ bổ sung thêm nhiều kiến thức về bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung cho các chị em.

Một số điểm cần chú ý khi mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 1

Do viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 là cấp độ nhẹ nhất của bệnh và thường không có những triệu chứng rõ ràng nên nhiều chị em thường bị nhầm lẫn sang những bệnh phụ khoa khác và thường chủ quan với bệnh. Tuy nhiên nếu để ý hơn chị em cũng có thể nhận biết bệnh qua những biểu hiện khác nhau như: ra nhiều khí hư, khí hư có màu trắng đục hay vàng xanh kèm theo mùi hôi khó chịu, vùng kín thường xuyên bị ngứa ngáy, đau rát mỗi khi quan hệ tình dục và đôi lúc còn bị xuất huyết nhẹ.

Khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 1 chị em không nên quá hoang mang và lo lắng. Bởi tâm lý căng thẳng, stress sẽ khiến cho bệnh càng trở nên trầm trọng hơn. Bạn hãy bình tĩnh tìm cho mình một hướng giải quyết đúng đắn khi biết mình mắc phải căn bệnh này.

Như chúng tôi cũng chia sẻ, do bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 là cấp độ nhẹ, nên rất nhiều chị em thường chủ quan với bệnh và cho rằng đây là căn bệnh phụ khoa thường gặp, không nguy hiểm. Chính những chủ quan này khiến rất nhiều chị em rơi vào tình trạng mắc bệnh mãn tính khó điều trị. Thậm chí có nhiều chị em bị chuyển sang viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2 rồi độ 3 gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Khi thấy mình có những triệu chứng ban đầu của bệnh. Rất nhiều chị em thường tìm đến cách điều trị bằng thuốc. Chị em có biết rằng việc điều trị bằng thuốc nếu như không được điều trị đúng cách hoặc không thông qua sự chỉ định của các bác sỹ sẽ vô cùng nguy hiểm đến tính mạng. Bởi trong thuốc có chứa rất nhiều tác dụng phụ khác, ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em. Chính vì thế trước khi lựa chọn điều trị bằng thuốc chị em nên tìm đến các bác sỹ chuyên khoa để thăm khám đồng thời cần bác sỹ tư vấn trong quá trình sử dụng thuốc như thế nào cho hợp lý.

Một lưu ý nữa mà các bác sỹ phòng khám đa khoa 168 Hà Nội muốn nhắc nhở chị em khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung chị em không nên mặc đồ lót quá chật, hãy chọn cho mình những trang phục thoáng mát, có độ thấm hút cao nhằm bảo vệ vùng kín luôn được khô thoáng. Ngoài ra, chị em cũng không nên quan hệ tình dục trong thời gian điều trị viêm lộ tuyến, bởi việc quan hệ tình dục sẽ khiến cho vùng tử cung bị tổn thương và làm cho bệnh ngày càng trở nên trầm trọng hơn.

Vậy làm sao để thoát khỏi bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 1?

Một trong những phương pháp chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 nói riêng và bệnh viêm lộ tuyến nói chung đang được nhiều chị em tin tưởng đó chính là phương pháp Dao LEEP – công nghệ Mỹ. So với những phương pháp thông thường như điều trị bằng thuốc hay bằng đốt điện, áp lạnh hay Laze... chỉ có thể ngăn chặn sự tái phát của bệnh và tiêu diệt được những vùng tổn thương bên ngoài chứ hoàn toàn không thể loại bỏ được hết vùng bệnh sâu bên trong. Ngoài ra, điều trị viêm lộ tuyến bằng những phương pháp này cần phải được thực hiện bởi các bác sỹ có tay nghề chuyên môn cao nếu không sẽ rất dễ bị tổn thương đến các vùng lân cận, gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của các chị em. Trong khi đó Dao LEEP lại mang đến những ưu điểm vượt trội cho người bệnh như: an toàn, nhanh gọn, sớm phục hồi, tránh tổn thương, tránh tái phát.

Thông qua phương pháp Dao LEEP công nghệ Mỹ phòng khám đa khoa 168 thanh trì hà nội đã giúp rất nhiều chị em sớm thoát khỏi bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung nói chung và bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 1 nói riêng. Khi điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 tại phòng khám đa khoa 168 Hà Nội chị em còn có thể hoàn toàn yên tâm với đội ngũ y bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề sẽ trực tiếp tiến hành thăm khám và điều trị giúp chị em.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sỹ chuyên khoa phòng khám đa khoa 168 Hà Nội về "Một số điểm cần chú ý khi mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 1". Hy vọng với những chia sẻ này sẽ là những kiến thức bổ ích cho nhiều chị em. Nếu chị em còn bất cứ những thắc mắc nào cần chúng tôi tư vấn thêm, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
 

thiensubongdem

New Member
18
0
1
33
Xu
0
Do bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 là cấp độ nhẹ, nên rất nhiều chị em thường chủ quan với bệnh và cho rằng đây là căn bệnh phụ khoa thường gặp, không nguy hiểm. Chính những chủ quan này khiến rất nhiều chị em rơi vào tình trạng mắc bệnh mãn tính khó điều trị.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl