Cắt bao quy đầu cho trẻ sơ sinh có nên hay không?


hcd

New Member
3
0
1
34
Xu
0
Cắt bao quy đầu cho trẻ sơ sinh có nên hay không?


Vạch mặt sự thật về cắt bao quyđầu cho trẻ sơ sinh. Phân vân không biết có nên cho bé cắt bao quy đầu hay không? Các mẹ được tư vấn nhiều lợi ích từ việc cắt bao quy đầu cho trẻ sơ sinh. Nhưng không ai nói những tác hại cả. Mẹ nào quan tâm xem tiếp phần bài viết phía dưới.



Đầu tiên các bạn nên biết chức năng của bao quy đầu.


Bao quy đầu giúp mang lại khoái cảm cho đàn ông do nó chứa rất nhiều các dây thần kinh. Khi quan hệ, bao quy đầu giúp cậu nhỏ hoạt động dễ dàng hơn. Đó là lí do những người chưa cắt bao quy đầu không phải dùng nhiều lực như những người đã cắt bao quy đầu trong những cuộc vui của mình.

Nam giới trong độ tuổi trưởng thành nếu bị dài bao quy đầu thường dẫn đến bệnh xuất tinh sớm, ảnh hưởng đến đời sống tình dục, gây ra các bệnh viêm nhiễm, thậm chí có thể dẫn đến vô sinh. Vì vậy, trường hợp này cần chặn dây thần kinh trên lưng dương vật để khiến cậu nhỏ không bị kích thích quá nhanh mà gây xuất tinh sớm.

Phân tích tỷ lệ mắc bệnh hẹp bao quy đầu theo độ tuổi:

Hiện tượng hẹp bao quy đầu thì rất hiếm. Theo phân tích khoa học ta cá các thông số sau:

94% trẻ em dưới 1 tuổi bị hẹp bao quy đầu. 10% trẻ em bị hẹp bao quy đầu lúc 11 tuổi và chỉ còn 1% khi trẻ em ở tuổi 14. Vậy ta có thể thấy rằng đây là sự phát triển tự nhiên của cơ thể. 1% còn lại vẫn có thể tự chữa khi đến tuổi dậy thì vậy vài sao phải cắt đi phần bao quy đầu của bé.



Có người bảo khi bé mới sinh bé không biết đau. Các mẹ có nghĩ vậy không? Nếu bé vô tri sao bác sĩ khuyên mẹ nên vui vẻ, nên mở nhạc nghe, nên thư giãn v.v.. Chẳng qua bé chỉ biết khóc chứ chưa biết nói. Cắt da cắt thịt mà bảo không đau.



Công dụng của bao quy đầu:
Bao quy đầu có chứa một loạt các vi khuẩn tốt cũng tương tự như các vi khuẩn trong miệng, mũi và bộ phận sinh dục nữ. Những vi khuẩn tốt này có thể giúp tránh khả năng gây bệnh và nhiễm trùng từ những vi khuẩn có hại. Nếu cắt đi bao quy đầu thì cái mất rất nhiều.

Sự thật cề việc cắt bao quy đầu cho trẻ em sơ sinh:

MÌnh có đọc bài viết thấy bảo cắt bao quy đầu phòng được HIV, nói vớ vẩn vì HIV lây qua đường tình dục mà chính xác là ở đầu "tiêu", lây qua máu, từ mẹ sang con. Vậy cắt bao làm gì mà giải quyết được HIV.

Việc cắt bao quy đầu ở trẻ thường được khuyến cáo là để dễ làm vệ sinh, tránh nhiễm khuẩn ở các đường tiết niệu, gây ung thư dương vật. Nói thật chứ ưng thư dương vật tỉ lệ của nó giống đi đường bị sét đánh vậy.

Thời xưa ông cha ta có cắt bao quy đầu khi còn bé không? Làm gì có vậy sao chúng ta vẫn được sinh ra? Thổi phồng sự thật thôi các mẹ à. Nên khi đọc thông tin nếu muốn chính xác thì nên tìm thông tin từ các nước phương tây ấy còn việt nam loạn lắm.

Chúc các mẹ có thêm kinh nghiệm lựa chọn , sàng lọc những kết quả nào tối ưu nhất cho bé nhà chúng ta.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl