Xin Tư Vấn Bí quyết trị mụn và sẹo từ hỗn hợp trà xanh và tinh bột nghệ


libralibra

New Member
2
0
1
32
Xu
0
Ông cha ta có câu “Nhất dáng nhì da” chính vì thế, có được một làn da trắng hồng từ đầu tới chân là may mắn của nhiều phụ nữ. Nếu không được may mắn như vây khi sở hữu một làn da hơi ngăm đen, bạn cũng đừng lo lắng, với những phương pháp làm kem dưỡng trắng da toàn thân được làm chủ yếu từ các thành phần thiên nhiên hay là các sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân được triết xuất thành phẩn chủ yếu từ thiên nhiên kết hợp với công nghệ tiên tiến đều có công dụng mang đến sự hiệu quả vượt trội cho làn da chị em phụ nữ được cải thiện rõ rệt và rất an toàn.


Mặt nạ bột nghệ kết hợp với bột trà xanh

Công thức trị mụn trứng cá và sẹo thâm với nghệ và xanh như sau:

Nguyên liệu:

- 1 muỗng bột nghệ

- 1 muỗng bột trà xanh

Cách làm mặt nạ tinh bột nghệ:

Trộn bột nghệ và bột trà xanh với nhau, thêm chút nước ấm cho hỗn hợp sệt lại rồi thoa lên mặt. Nếu không sử dụng bột trà xanh thì bạn có thể dùng tinh dầu trà xanh cũng được, với cách này thì bạn cho 2 muỗng bột nghệ và vài giọt tinh dầu trà xanh trộn đều, thoa lên vùng da mụn. Thư giãn 15 phút thì rửa mặt với nước sạch. Cách này giúp trị mụn, kháng viêm nhiễm, giúp da tươi trẻ hơn nữa đấy.

Bạn chỉ cần nhớ áp dụng mặt nạ tinh bột nghệ trị mụn này đều đặn 3 lần / tuần, kiên trì trong vòng một tháng, đảm bảo những vị khách “không mời mà đến” sẽ tự rút lui thôi, thêm vào đó, một làn da trắng mịn sẽ khiến bạn vô cùng thích thú đấy.


Đề xuất cho bạn Tinh bột nghệ

VÌ SAO NÊN CHỌN TINH BỘT NGHỆ GLAMOR?
Công dụng của tinh bột nghệ được kiểm chứng qua hơn 10.000 khách quen thường xuyên sử dụng tinh bột nghệ Glamor. Với công dụng vượt trội, có kết quả cao nhất.

– Sản phẩm cao cấp nguyên chất 100%, cam kết mọi yêu cầu.

– Sử dụng không bị vàng da, không bị đắng, không hắc, không gây nóng gan, không gây kích ứng dạ dày

– Là thương hiệu duy nhất được nhiều chị em tin dùng nhất hiện nay

– Là thương hiệu tiên phong trong thực phẩm xanh sạch.

– Sản phẩm chúng tôi sản xuất ra tới đâu hết tới đó, tuyệt đối không có hàng tồn kho.

Dù bạn là ai, nam hay nữ, già hay trẻ, chúng tôi nghĩ uống 2 cốc nước tinh bột nghệ môi ngày là cách làm thông minh nhất thể hiển tình yêu với chính bản thân mình.




❤ HÃY LÀ NGƯỜI THÔNG MINH VÌ SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP CỦA BẠN ❤
Mọi chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH GLAMOR COSMETICS

Điện thoại: 0964899991 – 0901917567 – 0984189177 – 0868983939

Địa Chỉ: Tầng Lửng Sàn AN PHÚ PLAZA, 117-119 LÝ CHÍNH THẮNG ST, PHƯỜNG 7, QUẬN 3, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.