Phương pháp chữa trĩ ngoại hiệu nghiệm hơn hẳn thuốc tây


legolas2106

New Member
25
0
1
29
Xu
0
Trĩ ngoại tuy không quá nguy hiểm dưng tác động nghiêm trọng đến chất lượng đời sống của người mắc bệnh . Dưới đây là các cách trị bệnh trĩ ngoại tại nhà cực kỳ đơn giản nhưng mà kết quả còn hơn hẳn thuốc Tây.

Phương pháp chữa bệnh lòi dom ngoại bằng phương thuốc thiên nhiên

Biện pháp chữa trị bệnh trĩ ngoại tận gốc hay là nỗi đau đớn đầu của vô cùng nhiều người bệnh . bệnh trĩ ngoại là các bối bệnh lòi dom nằm phía dưới vùng lược, có thể nhìn thấy đơn giản bằng mắt hay .

Bệnh trĩ ngoại xuất hiện là tại vì chùm huyết mạch ngoài bị giãn, sau đó bị gấp khúc tạo phải bối bệnh trĩ . những bối bệnh trĩ này chẳng tự thụt vào trong trực tràng và ít khi chảy huyết .

Bệnh lòi dom ngoại tiến triển qua 4 thời kỳ: búi bệnh lòi dom nhô ra bên ngoài thành "lỗ hậu môn" . Sau đó những búi bệnh lòi dom trở nên ngoằn ngoèo. trĩ bị tắc, gây đớn đau và chảy tiết (máu) . bối trĩ bị viêm, nhiễm trùng , gây ngứa, rát và đau đớn .

Dưới đây là một số phương pháp trị trĩ ngoại chỉ từ các nguyên liệu thiên nhiên.

Dùng rau diếp cá



Bài thuốc điều trị bệnh trĩ từ rau diếp cá cực kỳ đơn giản nhưng người bệnh nên nên kiên trì.
nên ăn sống rau diếp cá thật nhiều vào hàng ngày . Ăn càng nhiều càng tốt.

Không chỉ thế, người bệnh có thể xay lá diếp cá ra thành sinh tố nhằm uống. hoặc nấu lá diếp cá với nước, dùng nước đó nhằm xông, ngâm, rửa bối bệnh trĩ khi nước còn khá nóng. Bã diếp cá còn lại thì dịt vào lỗ môn .

Sử dụng lá thiên lý

Lá thiên lý được xem là thần dược chữa bệnh lòi dom ngoại cực kỳ hiệu quả , mặt khác còn có chức năng chữa căn bệnh sa dạ con.

Chỉ cần lấy 100g lá thiên lý và 5g muối ăn. Lá làm sạch , giã với muối, thêm khoảng 30ml nước rồi lọc qua vải màn, tẩm vào bông, đắp lên chỗ bệnh trĩ (đã rửa sạch bằng thuốc tím). mỗi ngày thực hiện như vậy 1-2 lần và nên tiến hành đều đặn cho đến lúc hết hẳn dấu hiệu của bệnh trĩ ngoại.

Bạn cũng có thể kết hợp uống nước lá thiên lý tươi từ 3 - 4 chén/ngày. ngoài ra , cần dùng lá hoặc hoa thiên lý nấu canh ăn nhằm thanh nhiệt cơ thể .

Tham khảo bài thuốc này nghiêm chỉnh thì triệu chứng đớn đau , sưng tấy hậu môn sẽ giảm và các bối bệnh lòi dom cũng nhanh chóng teo đi.

Dùng cây lá bỏng

Cây lá bỏng có tác dụng kháng khuẩn, tiêu viêm, có tác dụng tốt với các thân thể người mắc phải bệnh trĩ ngoại. lúc mắc phải bệnh lòi dom ngoại phải lấy 6g lá bỏng, 6g rau sam. làm sạch nhai sống hoặc sắc uống.

Sử dụng đu đủ xanh



Chọn một quả đu đủ xanh còn tươi và nhiều nhựa. Buổi tối đi ngủ, bổ đôi quả đu đủ ra rồi thắt úp 2 nửa quả vào mỗi bên cẳng chân, cuống quay lên trên. để như vậy qua đêm sẽ khiến các mạch máu của bối trĩ co thắt lại như bôi thuốc co tĩnh mạch trực tiếp. vận dụng biện pháp này cho tới lúc thấy búi trĩ biến mất thì ngưng.

Những bài viết khác về bệnh trĩ ngoại có thể bạn quan tâm, xem thêm tại:
- https://blogs.yahoo.co.jp/khamchuabenhtri/14843779.html

-https://camnangsuckhoe.quora.com/Trĩ-ngoại-Nguyên-nhân-triệu-chứng-và-biện-pháp-điều-trị


Phương pháp điều trị trĩ ngoại bằng thay đổi thói quen sinh hoạt
Ăn uống

Phải uống nhiều nước và cần bổ sung thêm nhiều loại thực phẩm có chữa chấp nhiều chất xơ có lợi cho tiêu hóa như trái cây, rau, củ. giảm thiểu các thực phẩm là “khắc tinh” của bệnh trĩ như: Ớt, cà ri, hạt tiêu, các loại đồ uống chứa chất kích thích như rượu bia.

Tập thể dục thể thao hàng ngày

Mỗi ngày cần dành ra ít nhất 30 phút để rèn luyện thể dục ngay tại nhà bằng các bài tập nhẹ như chạy, đi bộ, yoga, khí công Himalaya.

Vệ sinh lỗ môn sạch sẽ

Để giảm thiểu nhiễm trùng thực hiện trĩ trở cần nghiêm trọng, bạn cần vệ sinh "lỗ hậu môn" sạch sẽ sau lúc đi vệ sinh. Vệ sinh bằng biện pháp sử dụng nước muối loãng, ấm để khử trùng và giảm đau , tránh viêm sưng.

Nguồn: http://tamsugiadinh.vn/tu-van-suc-khoe/cach-chua-benh-tri-ngoai-tai-nha-hieu-qua-hon-ca-thuoc-tay-tsgd26804
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl