Xin Tư Vấn Xin tư vấn về u nang buồng trứng và thuốc Nga phụ khang


hanhphucmong

New Member
1
0
1
Xu
0
Chào bác sỹ trực tuyến.
Hôm nay tôi có một số vấn đề thắc mắc muốn xin tư vấn của bác sỹ.
Hôm qua tôi đi siêu âm (vì kinh nguyệt trễ 1tháng 10 ngày) bác sỹ có kết luận tôi bị u nang buồng trứng phải kích thước là 19x24. và xét nghiệm máu + nước tiểu và kết luận là u lành. và cho tôi uống thuốc Nga Phụ Khang 3 lọ + Ciga500.
Tôi muốn hỏi bác sỹ tư vấn giúp tôi là u lành thì uống thuốc trên có hết bệnh không hay phải làm phẫu thuật.
Bác sỹ bảo tôi chỉ uống khoảng 2-3 tháng là khỏi.
Tôi rất lo lắng và hoang mang vì sợ ảnh hưởng đến chuyện con cái sau này.
Kính mong Bác Sỹ Trực Tuyến giúp đỡ và tư vấn sớm cho tôi để tôi yên tâm điều trị.
Tôi chân thành cảm ơn.
 

Bác sỹ trực tuyến

Super Moderator
1,025
41
48
Xu
0
Bạn thân mến!

U nang buồng trứng là loại u lành tính ở buồng trứng, có vỏ bọc ngoài, bên trong chứa chủ yếu là dịch. Tùy theo kích thước và tính chất khối u cũng như nguyện vọng sinh đẻ của bệnh nhân bác sĩ sẽ chọn phương pháp điều trị phù hợp, có thể phẫu thuật triệt để cắt bỏ toàn bộ khối u và buồng trứng bên bệnh hoặc chỉ bóc tách khối u để lại phần buồng trứng lành, mặc dù bóc tách khối u có thể làm tăng nguy cơ tái phát u nang buồng trứng.

Nếu kích thước khối u < 6 cm thì thường là u nang cơ năng. Nếu khối u có kích thước lớn, hoặc đã chẩn đoán là nang thực thể thì cần phẫu thuật cắt bỏ khối u để phòng các biến chứng hoặc ung thư hóa. Trường hợp của bạn chỉ cần uống thuốc và theo dõi thêm trong vài vòng kinh. Bạn uống thuốc theo chỉ định và tái khám khi uống hết thuốc để kiểm tra tình trạng bệnh.

Chúc bạn sức khỏe tốt!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl