Hỏi Các phương pháp niềng răng móm đạt hiệu quả cao nhất!!


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
Câu hỏi : Thưa bác sĩ tôi đang có đự định muốn đi niềng răng móm mà chưa biết phương pháp niềng răng như thế nào? Mong bác sĩ giúp đỡ giải đáp những câu hỏi trên. Tôi xin cảm ơn! ( Đức Hậu_40 tuổi_TP Cần Thơ).
Trả lời :

Xin chào anh Đức Hậu cảm ơn anh đa tin tưởng và chia sẻ những thắc mắc của anh về cho trung tâm chúng tôi. Câu hỏi : " Niềng răng móm như thế nào, quy trình ra sao, chi phí với 1 ca điều trị là bao nhiêu " . Chúng tôi xin trả lời cụ thể như sau



1 Răng móm là gì? Tại sao phải niềng răng móm
Răng móm là hiện tượng khung hàm dưới phát triển nhanh hơn nhô ra phía trước, khi ngậm miệng hàm dưới phủ ngoài hàm trên. Một nguyên nhân nữa là di truyền hoặc khung hàm chúng ta phát triển không đều tạo cảm giác lệch ở cằm, khớp cắn chéo gây khó khăn trong việc ăn nhai, đặc biệt rất gây mất thẩm mỹ.



Niềng răng móm bằng phương pháp truyền thống

Tại sao phải niềng răng móm : Phương pháp này giúp chúng ta có 1 hàm răng đều đẹp thẳng hàng mà không phải cảm thấy ngại ngùng khi xuất hiện ở các đám đông nữa, hiện nay có rất nhiều phương pháp niềng răng móm tha hồ cho bạn chọn lựa sau đây chúng tôi xin giới thiệu một vài kỹ thuật tiêu biểu.

2 Các phương pháp niềng răng móm
Có 2 phương pháp niềng răng cơ bản đó là : Niềng răng bằng mắc cài truyền thống và niềng răng mắc cài thẩm mỹ

Niềng răng mắc cài truyền thống gồm 4 loại :
+ Mắc cài kim loại,

+ Mắc cài sứ.

+ Mắc cài tự buộc

+ Mắc cài lưỡi

Phương pháp này sử dụng các mắc cài bằn inox hoặc mắc cài sứ để niềng cố định mặt ngoài răng, và điều chỉnh các dây cung để răng di chuyển đến các vị trí chuẩn trên cung hàm. Với hệ thống dây cung chắc chắn, niềng răng với mắc cài có lực tác động ổn định, giúp răng dịch chuyển nhanh, khắc phục nhanh chóng việc móm do răng. Thế nhưng thời gian việc đeo mắc cài từ 1 đến 1,5 năm khiến cho một số người cảm thấy ngại về vấn đề thẩm mỹ.

Xem thêm : niềng răng mắc cài kim loại,quy trình niềng răng,khi nào cần niềng răng,niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu

Niềng răng móm thẩm mỹ(Niềng răng không mắc cài)


Niềng răng móm thẩm mỹ

Công nghệ này sử dụng các mắc cài trong suốt có cấu tạo bằng nhựa trong để niềng răng . Đây là phương pháp niềng răng phổ biến hiện nay nhằm khắc phục về mặt thẩm mỹ khi niềng răng.

Ưu điểm :

– Rất dễ vệ sinh răng và tiện lợi khi ăn uống, phát âm.

– Khó ai nhận ra bạn đang niềng răng, so với niềng răng gắn mắc cài,

Nhược điểm : Chi phí cao hơn 1 chút so với các loại mắc cài truyền thống.

Trên đây là một vài chia sẻ của trung tâm Có lẽ anh Đức Hậu đã hiểu phần nào về các phương pháp niềng răng móm. Nếu còn gì chưa hiểu a có thể gọi trực tiếp với chúng tôi thông qua Hotline : 19006899 để được các chuyên viên tư vấn trực tiếp nhé!

Gợi ý từ khóa liên quan : niềng răng mắc cài,các loại mắc cài niềng răng,những loại niềng răng,niềng răng mặt lưỡi,niềng răng mặt trong,niềng răng mặt trong giá bao nhiêu..
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl