Nên chọn mua smartphone Lenovo Vibe X3 qua các đánh giá


huydv

Member
33
0
6
27
Xu
0
Nếu bạn đang cần mua một smartphone giá rẻ đa chức năng thì có thể bạn nên nghĩ tới Lenovo Vibe X3. Bởi màn hình và thiết kế của mẫu smartphone Lennovo Vibe X3 được người dùng đánh giá rất cao. Đây cũng là hai trong số nhiều ưu điểm nổi bật của mẫu máy này so với các smartphone đối thủ khác cùng phân khúc.

Đánh giá trước hết về màn hình, Lenovo Vibe X3 được trang bị màn hình Full HD có kích 5,5 inch đem đến cho người dùng sự hài lòng với màn hình sắc nét và tươi tắn, phù hợp cho cả việc online web, đọc tin tức, chơi game, xem phim. Bạn có thể tham khảo thêm khuyến mại viettel mới nhất nạp thẻ viettel hưởng thêm 50% giá trị thẻ nạp.


Smartphone Lenovo Vibe X3 nổi bật cùng phân khúc
Và màn hình máy được đánh giá rất nhạy, hỗ trợ tới 10 điểm chạm đồng thời. So sánh với mẫu smartphone Vibe P1, màn hình của Vibe X3 cho hình ảnh rực rỡ hơn, sâu hơn, trong và sắc nét hơn hẳn, giúp người dùng có được những trải nghiệm giải trí online tuyệt vời bạn cũng phải ngỡ ngàng so với các sản phẩm cùng phân khúc khác.

Đánh giá về thiết kế, người dùng có thể thấy ngay sự đầu tư của Lenovo khi trang bị cho Vibe X3 lớp vỏ nguyên khối, khung viền kim loại cứng cáp, chắc chắn. Không chỉ vậy, máy còn có cảm biến vân tay được đặt ở mặt lưng siêu nhạy và chính xác, đem lại sự tiện lợi trong sử dụng cho người dùng. Bạn cũng nên tham gia mua thẻ điện thoại chiết khấu cao tại vienthong.com.vn để thêm tiện ích có thẻ moi lúc mọi nơi với giá bán buôn.

Và ngoài cảm biến vân tay ở mặt lưng Lenovo còn tích hợp cho X3 công nghệ âm thanh Dolby Atmos ở phần mềm, hệ thống loa kép ở trên và dưới màn hình, đem đến những trải nghiệm âm thanh vô cùng sống động, chất lượng bạn phải thực sự trải nghiệm mới thấy điều tuyệt với này.


Smartphone Lenovo Vibe X3 có màn hình 5,5 inch​

Nếu đánh giá về pin thì phải kể thêm một điểm lưu ý nữa ở thiết kế của Vibe X3 đó chính là máy hơi dày vì sở hữu viên pin lớn 3.500 mAh (độ dày là 9,3mm). Trọng lượng của máy là 175 gram cùng với khung viền bằng kim loại, khiến cho người dùng nếu dùng lâu sẽ có cảm giác hơi khó cầm thiết bị trên tay để sử dụng trong một thời gian dài.

Cộng thêm smartphone Lenovo Vibe X3 cũng được trang bị tính năng 2 sim nhưng một khay sim sử dụng chung với khe cắm thẻ nhớ microSD khiến cho người dùng hơi bất tiện trong sử dụng. Máy còn có cổng microUSB có hỗ trợ giao tiếp OTG, nếu cần thiết, điện thoại có thể kết nối ổ lưu trữ di động USB để xem phim, chuyển đổi dữ liệu như các dòng điện thoại cao cấp của các hãng khác.

Vì thế với những ưu điểm về màn hình, thiết kế chắc chắn, pin lớn, hiện mẫu Lenovo Vibe X3 đang là một trong những lựa chọn đáng giá với người dùng smartphone chuộng cấu hình, hiệu năng. Bạn nhớ mua thẻ Mobifone trực tuyến kênh bán thẻ online mọi lúc moi nơi hữu ích cho bạn khi cần thẻ nạp gấp phục vụ cho các nhu cầu cá nhân. Và nếu bạn đang hòa mạng Mobifone, chỉ cần theo dõi các thêm tin khuyến mãi Mobifone là bạn có thể tận dụng các ưu đãi của nhà mạng để nạp thẻ đúng thời điểm tận dụng khuyến mãi.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl