Cách chữa viêm phụ khoa nhờ tỏi tươi


Tỏi - chính là loại thảo dược công hiệu được sử dụng rất nhiều khi chữa các bệnh cảm vặt hay thấy. Bên cạnh đó đây còn được biết đến là bài thuốc chữa các bệnh ung thư, bệnh phụ khoa, các bệnh nội tiết hay là chuyển hoá. Chính do đó việc sử dụng tỏi chữa phụ khoa đây là bài thuốc dân gian được rất nhiều người sử dụng.

Tác dụng của tỏi khi chữa viêm phụ khoa

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học tại 1 đại học ở Anh trong lúc nằm viện thì hệ thống miễn dịch của nhiều bệnh nhân nhận thấy hoạt động kém hiệu quả do đó nên có nguy cơ nhiễm khuẩn MRSA. Với allicin trong tỏi còn có tác dụng hiệu quả chống lại các bệnh lây nhiễm rất nguy hại. Từ nghiên cứu này một số nhà khoa học đã có thể bào chế ra những loại thuốc xức hay thuốc viên có allicin giúp kháng khuẩn hiệu quả. Đó cũng là lý do vì sao ta có thể chữa phụ khoa bằng tỏi. Những chất giúp kháng khuẩn trong tỏi sẽ giúp hạn chế tối đa 1 số loại vi khuẩn gây bệnh cho cơ thể phái đẹp nhất là viêm phụ khoa.

Một số bài thuốc từ tỏi

Chữa hiệu quả nhờ tỏi tươi

Rất dễ dùng tỏi để chữa bệnh viêm phụ khoa hàng ngày nhờ cách dùng khoảng 3-4 nhánh tỏi tươi. Tuy nhiên bạn không quen dùng sẽ có thể thấy hơi ngái trong lúc đầu. Bởi vậy phải kiên trì sử dụng trong khoảng 1 tháng thì có thể giúp chữa được phụ khoa sẽ nhanh khỏi hơn.

Tham khảo bài thuốc Nam gia truyền: Thuoc gia truyen xu Muong

Nên dùng tỏi và sữa không đường


Chuẩn bị: Hãy chuẩn bị 2-3 tép tỏi tươi cùng sữa tươi không đường

Cách thực hiện

Bước 1: Tỏi phải được bóc vỏ thái lát nhỏ rồi sau đó để ngoài không khí từ 10-15 phút để chất alliin trong tỏi chuyển được thành acillin.

Bước 2: Rồi nước uống hết số tỏi trên sau khi ăn cơm xong.

Bước 3: Ăn thêm 1 cốc sữa chua không đường khi mà đã uống hết tỏi tươi sẽ có tác dụng nhanh chóng trong việc chữa trị bệnh phụ khoa cho chị em.

Trên đây là 2 bài thuốc chữa bệnh viêm phụ khoa mà chị em phụ nữ có thể tham khảo trong lúc chữa bệnh phụ khoa một cách nhanh chóng và hiệu quả tại nhà. Ngoài ăn tỏi để chữa viêm nhiễm phụ khoa phái nữ hoàn toàn có thể sử dụng vài loại thuốc điều trị khác để sử dụng thêm theo đơn của bác sĩ hay dùng các bài thuốc phụ khoa xứ Mường với 1 số loại thảo dược khác hiệu quả bên cạnh đó phải nâng cao tinh thần luyện tập thể dục đồng thời giữ vệ sinh sạch sẽ trong thời gian chữa bệnh thì mới nhanh chóng hồi phục.

Nguồn bài viết: Tỏi chữa bệnh phụ khoa
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl