Tin thể thao sáng 17.5: Arsenal còn hy vọng top 4


bantinthethao

New Member
4
0
1
33
Xu
0
Điểm tin thể thao sáng 17/5 mới nhất, nhanh nhất, cập nhật kết quả trận đấu hôm qua tại: xem bong da online truc tiep

James có sự thiếu vắng bất thường tại Real; VFF sẽ không chi trả phí điều trị cho sao trẻ người Argentina; Arsenal vẫn tiếp tục có thể nuôi hy vọng top 4.đó..là những tin nhất trong tin thể thao hôm nay.

Tại sao James Rodriguez lại thiếu vắng bất thường? Trong buổi tập cùng các cầu thủ ngày hôm qua của Real Madrid, tiền vệ James Rodriguez đã có sự vắng mặt bất ngờ. Điều này càng khiến những người hâm mộ nghi ngờ đến cái kết cầu thủ này đã và đang chuẩn bị sẵn sàng sắp tới sẽ rời khỏi Bernabeu.

Tuy nhiên, HLV trưởng Real là Zidane lại tiết lộ rằng cầu thủ người Colombia không ra sân tập luyện bởi lẽ đang dính một chấn thương nhẹ.

Lautaro Martinez không được VFF trả chi phí điều trị. Theo như điều khoản ký kết với đội tuyển U20 Argentina thì VFF không hề có nghĩa vụ phải chi trả chi phí điều trị bị chấn thương cho cầu thủ Lautaro Martinez, người đã bị chấn thương nặng sau khi có sự va chạm với cầu thủ bên phía Việt Nam Đình Khương.



James có sự vắng mặt trong ngày tập với Real

Arsenal vẫn tiếp tục hy vọng lọt top 4. Rạng sáng nay, cả Arsenal và Man City đều ra sân và Arsenal đã dành được chiến thắng trước Sunderland trong trận đấu bù của vòng 34 giải Ngoại hạng Anh. Với chiến thắng này, cả CLB cũng như NHM Arsenal tiếp tục nuôi hy vọng được lọt vào top 4 để tham dự C1 mùa sau dù cho họ không có quyền tự quyết.

Xem thêm: Ban tin the thao 247 ngay hom nay

Pep Guardiola dành lời khen ngợi cho Donnarumma. Phát biểu trước truyền thông báo giới, HLV Pep Guardiola đã có lời khen ngợi cho tài năng trẻ thần đồng Donnarumma. Cần có sự nhấn mạnh rằng, Man City đã có dự định sẽ chiêu mộ Donnarumma trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017 để thay thế cho Bravo.

Wijnaldum mơ ước cao. Dù cho Liverpool chưa chắc có được vị trí ở top 4 khi giải đấu Premier League kết thúc mùa này nhưng tiền vệ Wijnaldum đã bất ngờ với việc thổ lộ giấc mơ… là đội bóng của anh sẽ vô địch Champions League cùng thuyền trưởng The Kop.


Man City đang nhắm thủ thành Donnarumma

Conte buồn vì Terry quyết định ra đi. Chia sẻ trước báo chí phóng viên thì HLV Conte đã thừa nhận việc ra đi của đội trưởng Terry là có thật và đó là 1 tổn thất lớn với Chelsea. Bên cạnh đó, ông còn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới cậu học trò một thời Terry và gia đình.

Szczesny có sự thừa nhận mong muốn được trở lại thi đấu cho Arsenal. Dù đang được phân cho một suất đá trí chính thức ở AS Roma nhưng thủ thành Szczesny vẫn có sự mong muốn và anh thừa nhận mình vẫn háo hức sẽ trở về với Arsenal sau khi hợp đồng giữa anh và Roma hết hạn theo dạng cho mượn.

Theo du doan ty so bong da chinh xac hom nay : Lacazette sắp ra đi. Theo nguồn thông tin báo chí Pháp, Lyon sẽ để Lacazette tới “CLB trong tim” nếu như đội bóng nhận được lời đề nghị phù hợp. Hiện tại thì chưa rõ được CLB mà chân sút người Pháp thực sự muốn thi đấu..

Inter đang muốn có Jardim. Báo giới Ý cho biết sau khi ve vãn HLV Conte không thành thì Inter có sự chuyển hướng sang theo đuổi HLV Jardim, người đã giúp cho đội bóng Monaco có được nhiều thành tích trong mùa giải này
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl