Quá trình niềng răng có xảy ra rủi ro gì không?


quangdo44836

Member
41
0
6
31
Xu
0
Hiện nay, niềng răng là một phương pháp phổ biến mà hầu như mọi người ai cũng biết. Ra đường rất dễ nhìn thấy người đeo niềng răng. Vậy tại sao niềng răng lại được lựa chọn sử dụng nhiều như thế? Nhưng cũng có một số trường hợp vẫn còn phân vân không biết có nên niềng răng hay không? Niềng răng mang lại lợi ích gì? Nha khoa Ngọc Trai đảm bảo rằng niềng răng đem lại hiệu quả rất lớn cho quá trình chỉnh nha.

Trong quá trình niềng răng nha khoa Ngọc Trai, thức ăn dễ bị mắc lại trên các mắc cài, vì vậy nếu không được vệ sinh kĩ, sạch sẽ thì rất dễ gây ra tình trạng hôi miệng, làm vôi răng tích tụ nhiều hơn và bệnh sâu răng, viêm lợi…..
Xem thêm: Implant nha khoa Ngọc Trai (http://nhakhoangoctrai.vn)


Niềng răng

Bác sĩ điều trị cũng là yếu tố quyết định đến việc quá trình niềng răng có suôn sẻ hay không. Nếu bác sĩ không có kinh nghiệm, chuyên môn hay tay nghề thì khi thực hiện siết chặt hoặc lỏng sẽ làm chân răng bị ảnh hưởng, gây tụt nướu, nha chu hay nghiêm trọng hơn là tiêu xương ổ răng.
Nếu răng không được điều chỉnh đúng cách thì sẽ làm chệch hướng di chuyển của răng, sẽ làm cho răng bị lung lay, viêm tủy và làm giảm tuổi thọ của răng.
Bên cạnh đó, khi ăn uống và vận động, bệnh nhân sẽ thường gặp phải những trục trặc thường gặp như rớt mắc cài, bung dây thun, … và điều này nếu không được điều chỉnh kịp thời sẽ dẫn đến sự di chuyển của răng.


Cần cẩn thận để có hàm răng đẹp

Nha khoa Ngọc Trai ở đâu? (
)
Nha khoa có rất nhiều chi nhánh trên toàn quốc và luôn tự hào mình là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng vì:
Đội ngũ bác sĩ của nha khoa Ngọc Trai giỏi, tay nghề cao, chuyên môn sâu và kinh nghiệm lâu năm trong nghề giúp cho quá tình điều trị đạt hiệu quả cao.
Hệ thống trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, luôn được đầu tư và làm mới.
Đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo.
Cơ sở vật chất khang trang.
Thực hiện thành công nhiều ca làm răng và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
Nha khoa Ngọc Trai luôn quan tâm đến chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm đến với nha khoa để sử dụng dịch vụ với chi phí hợp lý, phù hợp với điều kiện của từng người.

Xem thêm: Bọc răng sứ thẩm mỹ tại nha khoa Ngọc Trai (https://www.linkedin.com/pulse/boc-rang-su-tham-my-chat-luong-nha-khoa)
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl