Nám da mặt sau sinh các mẹ đừng sợ


violet20

Member
30
1
8
21
Xu
0
Có lẽ khá nhiều mẹ gặp vấn đề với tình trạng nám sau sinh. Đa phần các mẹ sẽ nghĩ rằng những đốm tàn nhang đó xuất hiện khi mang bầu thì chúng cũng sẽ nhanh chóng biến mất sau khi sinh. Tuy nhiên điều mà các mẹ vấp phải có lẽ là thời gian chờ đợi quá lâu. Khi chờ đợi không được thì mới nghĩ đến chuyện đi tìm phương pháp trị nám. Nhưng có lẽ đã muộn. Khi nám da mới hình thành bạn có thể có cơ hội trị sạch chân nám. Nhưng đối với các vết nám tồn tại sau một thời gian dài thì bạn không thể làm gì được ngoài việc kiên trì và theo đuổi phương pháp điều trị trong một thời gian dài.
Vậy có cách nào điều trị nám hiệu quả hay không ?
Rau má
Được biết đến với công dụng thanh nhiệt giải độc tốt. Rau má còn được biết đến với nhiều công dụng loại bỏ mụn và tàn nhang hiệu quả. Với các dưỡng chất và vitamin có trong rau má rất có lợi đối với cơ thể. Đặc biệt đối với làn da bạn có thể vừa sử dụng rau má để uống và để đắp mặt nạ. Nếu như áp dụng phương pháp này thường xuyên bạn có thể thấy các vết nám mờ dần theo thời gian. Đặc biệt là phương pháp này còn giúp làn da sáng mịn theo thời gian.
Hướng dẫn: cách trị tàn nhang bằng phương pháp dân gian hiệu quả

Rau ngót
Trong rau ngót có chứa nhiều vitamin và các dưỡng chất giúp tẩy nám và làm trắng da hiệu quả. Tuy nhiên bạn cũng cần thêm một số nguyên liệu để kết hợp giúp công thức này phát huy hết tác dụng.
Trộn một nắm lá rau ngót với gừng xay nhuyễn. Lấy nước cốt thoa lên mặt đặc biệt là vùng bị tàn nhang. Làm đều đều mỗi ngày bạn sẽ thấy các vết nám mờ dần. Bạn cũng có thể dùng rau ngót vào trong các bữa ăn hằng ngày để tăng thêm chất lượng cũng như bổ sung được dinh dưỡng vào trong cơ thể.
Tìm hiểu kỹ hơn: Cách trị nám da mặt bằng rau ngót mỗi ngày

Củ hành tây
Có thể bạn cũng từng nghe đến công dụng trị nám của hành tây. Nếu bạn có sẵn hành tây trong nhà thì nhanh tay thực hiện theo công thức sau:
Thái nhỏ 1 củ hành tây bỏ vào đun sôi cùng 1 lít nước. Sau đó bỏ bã chát lấy nước và đun sôi lượng nước này đến khi dung dịch chuyển sang màu nâu, sền sệt và hơi vàng thì dừng lại. Đợi dung dịch nguội thì cho mật ong vào khuất đều. Bạn có thể dùng hỗn hợp này trong nhiều ngày. Nhớ bỏ ngăn mát tủ lạnh để bảo quản được lâu hơn.
Mướp non
Quả mướp non cũng có hiệu quả chữa nám da rất bất ngờ đấy nhé. Vitamin và khoáng chất trong trái mướp sẽ giúp da hết mụn, trắng sáng và làm mờ nám da. Bạn có thể xay nhuyễn mướp đã bỏ vỏ và hạt đắp lên da, hoặc lấy các lát mướp chà nhẹ lên vùng da có nám. Mặt nạ mướp có thể khiến bạn cảm thấy ngứa, mẩn đỏ nên bạn hãy cẩn trọng hơn khi sử dụng nhé.
Bí xanh
Trái bí xanh khá quen thuộc trong điều trị nám da. Trong dân gian có rất nhiều cách chữa nám với bí xanh từ đơn giản nhất đến cầu kỳ nhất. Nếu là người bận rộn, không có nhiều thời gian thì bạn chỉ cần xay nhuyễn bí, ép lấy nước sau đó hằng ngày thoa lên vùng da có nám. Kiên trì, chăm chỉ sử dụng sẽ giúp nám mờ đi theo thời gian.
Cao bí đao trị nám mỗi ngày thật hiệu quả:

Mặt nạ rau xanh chữa nám da có ưu điểm là an toàn, mức độ kích ứng da tương đối nhỏ, tuy nhiên không giống như mỹ phẩm, mẹ cần kiên trì thực hiện các phương pháp đắp mặt nạ này thì mới có hiệu quả đấy nhé!
 

23
0
1
27
Xu
0
Mình cũng bị nám da từ nhỏ rồi ấy, hồi nhỏ thì thấy cũng bị nám da 1 chút thì cũng kệ nhưng giờ không hiểu sao nó như kiểu bị lây ý, cứ mọc nhiều lên chứ, chán lun, mà chẳng biết lsao để cho nó khỏi đc hoàn toàn ak, cả nhà có cách gì mách em với nào ?
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl