Bạn nên biết mẹo chữa mụn trứng cá bằng dân gian


XuanThanh8973

Member
245
0
16
35
Xu
0
Tham khảo : Thoát khỏi nỗi má ảnh về mụn nhờ bài thuốc hay

Bạn đang loay hoay tìm cách để loại bỏ mụn một cách nhanh chóng? Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cách trị hết mụn trung ca nhanh bằng những mẹo dân gian bạn nên biết giúp bạn sở hữu một làn da mịn màng, trắng sáng như ý mà không mất nhiều thời gian thực hiện.


Cách trị hết mụn nhanh bằng lá cải trắng

Bạn rửa sạch 3 lá cải trắng to và dập nát đến khi lá cải chảy nước thì dừng. Sau đó, bạn lấy lá cải đắp lên mặt, 10 phút thay 1 lá. Mỗi ngày đắp mặt một lần ngoài tác dụng trị mụn còn giúp làn da bạn mịn màng lên trông thấy.

Cách trị hết mụn nhanh bằng ý dĩ và đậu xanh

Bạn rửa sạch đậu xanh và ý dĩ cho vào nồi hầm chín, sau đó bỏ đường phèn (không nên cho ngọt quá) khuấy đều, sau đó ăn nguội. Đậu xanh có tác dụng thanh nhiệt, giải khát, làm trắng da. Ý dĩ phòng ngừa và giảm mụn ở da. Sự kết hợp tuyệt vời giữa đậu xanh và ý dĩ sẽ giúp khuôn mặt bạn nhanh chóng sạch mụn và láng mịn tự nhiên.
Cách trị hết mụn nhanh bằng lá mướp non

Lá mướp non bạn rửa sạch, sau đó, giã vắt lấy nước cốt. Tiếp tục, bạn lau sạch mặt bằng nước hoa hồng rồi thoa nước cốt lá mướp lên chỗ có mụn sẽ rất hiệu quả. Với cách này, khuôn mặt của bạn cũng sẽ sớm loại bỏ được hoàn toàn mụn

Đọc thêm : Thoát khỏi nỗi ám ảnh về mụn nhờ bài thuốc hay
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.