Loại mặt nạ tốt cho da bị mụn


XuanThanh8973

Member
245
0
16
35
Xu
0
Xem thêm : Thoát khỏi nỗi ám ảnh về mụn nhờ bài thuốc hay


Da nhạy cảm dễ bị kích ứng bởi thực phẩm, mỹ phẩm, kem dưỡng da, các yếu tố môi trường,… nên dễ bị mụn tấn công. Đắp mặt nạ trị mụn từ thiên nhiên là cần thiết lúc này. Mách nàng 3 loại mặt nạ trị mụn chuẩn cho da nhạy cảm, tham khảo và dụng ngay để lấy lại sự tự tin nhé!

Bạn biết không? Không như các loại da khác, da nhạy cảm thường rất kén chọn và có thể phản ứng dữ dội với tất các sản phẩm áp dụng lên da. Khi bị mụn cũng vậy, bạn nên ưu tiên hơn các cách trị mụn từ thiên nhiên, bởi chúng rất an toàn với da và mang lại hiệu quả tối đa nếu bạn áp dụng cách trị mụn từ thiên nhiên. Các loại mặt nạ trị mụn từ thiên nhiên thích hợp cho da nhạy cảm phải có đặc tính nhẹ dịu, thân thiện với làn da. Dưới đây là 3 công thức trị mụn hoàn hảo cho da nhạy cảm bạn nên thực hiện.

Bật mí 3 loại mặt nạ trị mụn chuẩn cho da nhạy cảm

Đắp mặt nạ bột ngô và lòng trắng trứng gà

*Nguyên liệu cần: 1 thìa bột ngô, 1 quả trứng gà.

*Cách thực hiện: Trứng gà tách lấy lòng trắng đánh tan rồi cho thêm 1 thìa bột ngô vào khuấy đều để được hỗn hợp đồng nhất. Sau khi đã vệ sinh da sạch sẽ và lau khô, bạn thoa một lớp mỏng mặt nạ trị mụn này lên. Thư giãn khoảng 15-20 phút rồi rửa mặt sạch, rồi dùng khăn bông sạch thấm khô nhẹ nhàng.

Mẹo trị mụn này thích hợp để trị mụn đầu đen, mụn cám cho da nhạy cảm đó nhé!
Đắp mặt nạ mật ong, dâu tây và sữa tươi

*Nguyên liệu cần: 2 quả dâu tây, 1 thìa mật ong nguyên chất, 1 thìa sữa tươi không đường.

*Cách thực hiện: Dâu tây đem rửa sạch rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Sau đó cho 2 nguyên liệu đã chuẩn bị còn lại vào trộn đều để được hỗn hợp sánh mịn. Sau khi đã làm sạch da, bạn bôi kem trị mụn cho da nhạy cảm này lên. Chú ý: Không giống như các loại da, nên kết hợp massage nhẹ để gia tăng hiệu quả; da nhạy cảm bạn cần tránh thao tác này có thể gây tổn thương cho da nhé! Đợi khoảng 15 phút sau thì rửa sạch bằng nước mát thật sạch.

Mặt nạ trị mụn này rất phù hợp để giải quyết tình trạng mụn sưng tấy do mụn trứng cá, mụn bọc gây ra. Không chỉ có thế, chúng có thể giúp làn da trở nên mịn màng, trắng sáng và hồng hào hơn nữa đấy!

Đắp mặt nạ bột yến mạch và sữa chua

Nguyên liệu cần: 2 thìa bột yến mạch và 2 thìa sữa chua không đường.

*Cách thực hiện: Cho bột yến mạch và sữa chua vào trộn đều để được hỗn hợp dạng sền sệt. Sau đó bôi mặt nạ giảm mụn trung ca cho da nhạy cảm đã chuẩn bị lên khi đã làm sạch da mặt. Tương tự, bạn cũng thư giãn trong khoảng 15 phút để các dưỡng chất đủ thời gian thẩm thấu vào sâu làn da rồi rửa mặt sạch.

Bột yến mạch và sữa chua có thể giúp bạn “tống khứ” nhanh những nốt mụn đáng ghét, lại có thể tẩy tế bào da chết. Đồng thời, có thể dưỡng trắng da và giúp da săn chắc, khỏe mạnh hơn.

Trên đây là 3 bí quyết trị mụn cho da nhạy cảm hiệu quả bạn không nên bỏ qua. Hãy kiên trì thực hiện 2 lần mỗi tuần, kết hợp chăm sóc da mụn đúng cách để mang lại kết quả nhanh chóng nhất bạn nhé!
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl