Toyota Innova 2018 Giải Grand Prix Úc sẽ mang lại những trọng lượng nặng nề trong kinh doanh xe hơi nhưng họ sẽ không tham gia vào cuộc đua.
Khi Mercedes-Benz , Ferrari , Honda , McLaren và Renault cạnh tranh trong cuộc đua, khác sẽ cố gắng hết sức để tắm trong ánh đèn sân khấu được phản ánh.
Bentley đã kịp thời ra mắt chiếc Bentayga tại địa phương để trùng khớp với sự kiện này, trong khi Porsche đã chỉ huy công viên Albert Park theo đuổi cho một khách hàng chơi đùa trong sự dẫn dắt của cuộc đua đầu tiên của mùa giải 2016.
Bên ngoài khu chuồng Công thức 1, khách hàng và người ủng hộ sẽ nhen nhóm khách sạn năm sao khi các thương hiệu hoạt động để đảm bảo sự chà xát từ cuộc đua sẽ tạo ra doanh thu mới.
Người phát ngôn của Renault, Emily Fadeyev, nói: "Giải Grand Prix là cơ hội tuyệt vời cho chúng tôi. Những người quan tâm đến ôtô và lái xe đều đến Grand Prix.
"Mô hình Renault Sport của chúng tôi luôn được ưa chuộng nhưng chúng tôi có đầy đủ tầm để mọi người có thể nhìn thấy mọi thứ mà chúng tôi cung cấp. Sự kiện này hoạt động tốt cho chúng tôi, vượt xa đội Renault của nhà máy trong giải Grand Prix". Toyota Prado 2018
Trong quá khứ, AGP đã tổ chức những cuộc phiêu lưu như Bugatti Veyron mà không bao giờ được bán ở đây và chiếc xe đường bộ lai Porsche 918 trị giá 2 triệu đô la , được Mark Webber và Eric Bana thực hiện vào năm ngoái.
Mercedes-Benz dành hàng triệu đô la. Nó tiến hành so sánh tốc độ tối ưu - nơi mà một chiếc C63 AMG đang hướng tới chiếc xe đua Benz GT3 và một chiếc xe Formula One trên một lần chạy nhanh một vòng - và có khu vực tiếp khách lớn nhất tại Albert Park.
Nhà vô địch F1 trị vì, và nhà cung cấp động cơ vượt ra ngoài đội ngũ nhà máy riêng của mình với Lewis Hamilton và Nico Rosberg, thương hiệu Đức đã làm việc cho AGP trong hơn một thập kỷ.
Người phát ngôn David McCarthy nói: "Chiến thắng là sự lựa chọn tất nhiên, nhưng trong ngành thể thao, bạn không bao giờ biết mình có thắng hay không.
Việc bán xe hơi không phải là mục tiêu, đó là cơ hội mà họ không thể có được ở bất cứ nơi nào khác. "Vì vậy, hàng năm chúng tôi cố gắng làm điều gì đó có lợi cho khách hàng của mình.
Điều đó có nghĩa là tiếp quản câu lạc bộ sân gôn của công viên Albert Park và biến nó thành Star Lounge, lôi ra những người nổi tiếng và các nhà vô địch thể thao bao gồm Mick Doohan, thêm không gian và tiện nghi cho khách hàng.
"Mỗi ngày chúng ta có 250 người", McCarthy nói. "Vé bán ra chỉ trong vài phút."
Trong nhiều năm trước, Benz đã cho phép khách hàng lái một nhóm những người biểu tình tốc độ cao.
Bentley thì khác. Nó không cần một đội F1 để thu hút những người giàu có và nổi tiếng với Albert Park. Khởi động Bentayga của nó bao gồm máy bay trực thăng đến đường đua Sandown để lái xe.
Quản lý tiếp thị Silvia Saliti nói: "Chúng tôi đã tham gia giải Grand Prix năm ngoái với chương trình Studio của chúng tôi để giới thiệu cho khách hàng về tính cá nhân hoá trong các xe Bentley của chúng tôi và nó đã khá thành công. Toyota Vios 2018
"Để khởi động Bentayga ở Melbourne, chúng tôi sẽ có lòng hiếu khách tại Grand Prix và chúng tôi sẽ cho phép mọi người lái xe tại Sandown.
Giải Grand Prix là một sự kiện về lối sống và hoạt động tốt cho chúng tôi. Grands prix là một trong những địa điểm được yêu thích nhất để liên lạc với các cá nhân có thu nhập cao ".
Đối với Porsche, công viên Albert Park là điểm thu hút - khoảng 50 chủ sở hữu sẽ có thể tự lái xe vào Thứ Tư trước GP.
"Họ có thể lái xe với tốc độ, và không có máy quay tốc độ, chúng được tiến hành để đảm bảo an toàn nhưng họ có thể nhìn thấy những gì chiếc xe của họ sẽ làm", Paul Ellis của Porsche Cars Australia cho biết.
"Nếu bạn có một chiếc Porsche thì việc lái xe trên mạch GP có lẽ là trong danh sách của bạn."
Honda đã có một sự trở lại khó khăn để F1 năm ngoái cùng với McLaren , sẽ trưng bày những chiếc xe hơi của họ tại Albert Park. Thương hiệu Nhật Bản đang thu hút đà phát triển.
Giám đốc điều hành của Honda Australia Stephen Collins cho biết: "Đây là một sự kiện xây dựng thương hiệu cho chúng tôi, nó sẽ giúp ích cho bạn khi bạn giành chiến thắng, nhưng những ngày chiến thắng trong các cuộc đua và bán xe hơi đã kết thúc".
Khi Mercedes-Benz , Ferrari , Honda , McLaren và Renault cạnh tranh trong cuộc đua, khác sẽ cố gắng hết sức để tắm trong ánh đèn sân khấu được phản ánh.
Bentley đã kịp thời ra mắt chiếc Bentayga tại địa phương để trùng khớp với sự kiện này, trong khi Porsche đã chỉ huy công viên Albert Park theo đuổi cho một khách hàng chơi đùa trong sự dẫn dắt của cuộc đua đầu tiên của mùa giải 2016.
Bên ngoài khu chuồng Công thức 1, khách hàng và người ủng hộ sẽ nhen nhóm khách sạn năm sao khi các thương hiệu hoạt động để đảm bảo sự chà xát từ cuộc đua sẽ tạo ra doanh thu mới.
Người phát ngôn của Renault, Emily Fadeyev, nói: "Giải Grand Prix là cơ hội tuyệt vời cho chúng tôi. Những người quan tâm đến ôtô và lái xe đều đến Grand Prix.
"Mô hình Renault Sport của chúng tôi luôn được ưa chuộng nhưng chúng tôi có đầy đủ tầm để mọi người có thể nhìn thấy mọi thứ mà chúng tôi cung cấp. Sự kiện này hoạt động tốt cho chúng tôi, vượt xa đội Renault của nhà máy trong giải Grand Prix". Toyota Prado 2018
Trong quá khứ, AGP đã tổ chức những cuộc phiêu lưu như Bugatti Veyron mà không bao giờ được bán ở đây và chiếc xe đường bộ lai Porsche 918 trị giá 2 triệu đô la , được Mark Webber và Eric Bana thực hiện vào năm ngoái.
Mercedes-Benz dành hàng triệu đô la. Nó tiến hành so sánh tốc độ tối ưu - nơi mà một chiếc C63 AMG đang hướng tới chiếc xe đua Benz GT3 và một chiếc xe Formula One trên một lần chạy nhanh một vòng - và có khu vực tiếp khách lớn nhất tại Albert Park.
Nhà vô địch F1 trị vì, và nhà cung cấp động cơ vượt ra ngoài đội ngũ nhà máy riêng của mình với Lewis Hamilton và Nico Rosberg, thương hiệu Đức đã làm việc cho AGP trong hơn một thập kỷ.
Người phát ngôn David McCarthy nói: "Chiến thắng là sự lựa chọn tất nhiên, nhưng trong ngành thể thao, bạn không bao giờ biết mình có thắng hay không.
Việc bán xe hơi không phải là mục tiêu, đó là cơ hội mà họ không thể có được ở bất cứ nơi nào khác. "Vì vậy, hàng năm chúng tôi cố gắng làm điều gì đó có lợi cho khách hàng của mình.
Điều đó có nghĩa là tiếp quản câu lạc bộ sân gôn của công viên Albert Park và biến nó thành Star Lounge, lôi ra những người nổi tiếng và các nhà vô địch thể thao bao gồm Mick Doohan, thêm không gian và tiện nghi cho khách hàng.
"Mỗi ngày chúng ta có 250 người", McCarthy nói. "Vé bán ra chỉ trong vài phút."
Trong nhiều năm trước, Benz đã cho phép khách hàng lái một nhóm những người biểu tình tốc độ cao.
Bentley thì khác. Nó không cần một đội F1 để thu hút những người giàu có và nổi tiếng với Albert Park. Khởi động Bentayga của nó bao gồm máy bay trực thăng đến đường đua Sandown để lái xe.
Quản lý tiếp thị Silvia Saliti nói: "Chúng tôi đã tham gia giải Grand Prix năm ngoái với chương trình Studio của chúng tôi để giới thiệu cho khách hàng về tính cá nhân hoá trong các xe Bentley của chúng tôi và nó đã khá thành công. Toyota Vios 2018
"Để khởi động Bentayga ở Melbourne, chúng tôi sẽ có lòng hiếu khách tại Grand Prix và chúng tôi sẽ cho phép mọi người lái xe tại Sandown.
Giải Grand Prix là một sự kiện về lối sống và hoạt động tốt cho chúng tôi. Grands prix là một trong những địa điểm được yêu thích nhất để liên lạc với các cá nhân có thu nhập cao ".
Đối với Porsche, công viên Albert Park là điểm thu hút - khoảng 50 chủ sở hữu sẽ có thể tự lái xe vào Thứ Tư trước GP.
"Họ có thể lái xe với tốc độ, và không có máy quay tốc độ, chúng được tiến hành để đảm bảo an toàn nhưng họ có thể nhìn thấy những gì chiếc xe của họ sẽ làm", Paul Ellis của Porsche Cars Australia cho biết.
"Nếu bạn có một chiếc Porsche thì việc lái xe trên mạch GP có lẽ là trong danh sách của bạn."
Honda đã có một sự trở lại khó khăn để F1 năm ngoái cùng với McLaren , sẽ trưng bày những chiếc xe hơi của họ tại Albert Park. Thương hiệu Nhật Bản đang thu hút đà phát triển.
Giám đốc điều hành của Honda Australia Stephen Collins cho biết: "Đây là một sự kiện xây dựng thương hiệu cho chúng tôi, nó sẽ giúp ích cho bạn khi bạn giành chiến thắng, nhưng những ngày chiến thắng trong các cuộc đua và bán xe hơi đã kết thúc".