Toyota Innova 2018 được bán ra vào mùa đông năm


Toyota Innova 2018 đã thông báo rằng nó đã kết thúc việc sản xuất siêu xe P1 triệu đô la của mình sau khi chỉ sản xuất 375 chiếc tại nhà máy ở Woking.

Chiếc P1 543kW / 719Nm đầu tiên 2013 đã mang lại cho khách hàng cơ sở khách hàng độc nhất vô nhị với hiệu năng vượt trội so với tốc độ 100km / h trong 2,8 giây, tốc độ 200km / h trong 6,8 giây và 300km / h trong 16,5 giây gây sốc.


McLaren nói rằng mỗi 375 chiếc P1 đã mất 800 giờ để xây dựng với 105 người tham gia sản xuất. Quá trình sơn một mình đã mất năm ngày cho mỗi chiếc xe liên quan đến 5-8 lít và một 8-9 lít sơn mài.

Theo nhà sản xuất ô tô Anh, màu phổ biến nhất cho P1 là Volcano Yellow.

McLaren được cho là đã bắt tay vào việc theo dõi P1, dự kiến sẽ có giá khoảng 2 triệu USD.

Mặc dù sản xuất cuối cùng của P1, chiếc xe chị em chỉ theo dõi của McLaren - PTR GTR - sẽ tiếp tục được thực hiện trong vài tháng nữa cho đến khi việc phân phối cuối cùng được thực hiện một thời gian sớm vào năm 2016.

Ông Mark Flewitt, giám đốc của McLaren Automotive cho biết: "McLaren P1 đã trở thành một biểu tượng và bất kỳ chiếc xe nào tiếp tục dòng truyền thừa của dòng Ultimate sẽ là một người kế thừa xứng đáng - một cần phải có sự thay đổi đáng kể về công nghệ hoặc hiệu năng để đảm bảo trường hợp này. Tương lai là chưa quyết định ở giai đoạn này, đó là một đề xuất thú vị. "
Liên đoàn Ô tô Ôxtrâylia (CAMS) đã quyết định vào giữa năm nay rằng sẽ chỉ phạt bốn lần vô địch đua xe quốc gia trong năm tới.

Ba giải đấu sẽ kết thúc tại New Zealand và một giải khác có thể được quyết định trên khắp Tasman.


Toyota Prado 2018 Các danh hiệu duy nhất có sự ban phước của CAMS là những danh hiệu cho Supercars V8, Formula 4, Australian GT Sprint và các giải đấu Australian GT Endurance mới.

Ba người còn lại sẽ kết thúc tại Công viên Cao nguyên của Tony Quinn trên Đảo Nam của NZ vào giữa tháng Mười Một.

Giải Úc GT Championship, thuộc sở hữu của Quinn, đã kết luận tại Highlands trong vài năm qua.

Giải vô địch này được tách ra và bắt đầu sau mỗi cuộc đua Bathurst 12 giờ GTT vào tháng 2, từ năm sau trở thành vòng đua đầu tiên của giải Intercontinental GT Challenge (với các vòng khác ở Mỹ, Bỉ và Malaysia).

Giải Australian GT Sprint Championship - với các mục bùng nổ - sẽ có sáu vòng đấu, bắt đầu từ tháng 3 tại Adelaide's Clipsal 500, và thêm hai tuần sau đó tại Australian Grand Prix Melbourne.

Hai vòng khác sẽ trùng với giải Supercars V8 - tại Đường đua Barbagallo Perth, vào đầu tháng 5 và Townsville ở Bắc Queensland vào đầu tháng 7 - với một chiếc khác tại đảo Phillip của Victoria vào cuối tháng 5.

Giải vô địch bóng chày mới GT chỉ có bốn vòng đấu, mỗi vòng đua kéo dài ba giờ đồng hồ. Đầu tiên là tại đảo Phillip, một ngày sau khi vòng đua GT Sprint. Sau đó có một cái khác tại Sydney Motorsport Park vào cuối tháng Tám, trong cùng một tuần cuối cùng với Supercars V8 ở đó.

Hai vòng đua cuối cùng của GT là ở Tasman - tại Hampton Downs, giữa Auckland và Hamilton và bây giờ thuộc sở hữu của Quinn, vào cuối tháng 10, và sau đó là đêm chung kết tại Highlands hai tuần sau đó.

Công thức 4, loại xe thể thao mini thế giới mới được giới thiệu đến Úc trong năm nay - với việc CAMS mua 20 chiếc xe của Mygale từ Pháp để bắt đầu, và năm sau sẽ có một giải vô địch 7 vòng nữa.

Lần này, nó sẽ kết thúc ở Highlands trên cùng một chương trình như GT Sprint và Endurance championships.

Cameron McConville, giám đốc bộ phận quản lý danh mục F4, cho biết ông hy vọng một số lái xe Kiwi tham gia vào các xe lăn tại Highlands.

Năm nay tất cả 7 vòng đua của F4 đều nằm trong chương trình V8 Supercar, nhưng năm tới chỉ có 5 chiếc - ngoại trừ Highlands là vòng đầu tháng 7 tại Sydney Motorsport Park, một phần của chương trình Shannon National vào cuối tuần này.

Các tựa game F4 và GT Sprint khá có thể sẽ được quyết định ở New Zealand, và chắc chắn sẽ có tiêu đề GT Endurance mới.

Cũng có thể giải vô địch V8 Supercars Championship có thể được quyết định trên khắp Tasman, với vòng áp chót tại Pukekohe vào cuối tuần đầu tiên của tháng 11 - một tuần trước khi các giải vô địch khác kết thúc ở Highlands.

Có nhiều khả năng là cuộc chiến V8 Siêu xe sẽ đi xuống dây tại Sydney 500 vào cuối tuần cuối cùng của tháng mười một.

Việc đánh giá của Ủy ban đua xe Úc (AMRC) của Úc, chỉ tập trung vào bốn lần vô địch đua xe quốc gia, đã chứng kiến việc hạ cấp Porsche Carrera Cup trở thành 'Australian series', Công thức 3 cho một loạt 'ủy quyền' vào năm tới và sau đó chỉ cạnh tranh với nhà nước hơn.

Công thức Ford đã mất vị trí vô địch quốc gia và CAMS giờ đây coi nó là "một loại phù hợp với sự cạnh tranh của nhà nước", mặc dù Hiệp hội Ford Formula vẫn chạy một loạt rộng hơn trong năm tới có sáu vòng dự kiến - ba ở Victoria, hai ở NSW và một ở Queensland.

Một sự thay đổi khác trong hoạt động rà phá của CAMS đã được phân loại lại giải vô địch các nhà sản xuất Úc thành Series sản xuất.

Trong quá trình thực hiện đánh giá AMRC, CAMS cho biết đó là "một lộ trình mới [cho đua xe Úc] đến năm 2020 và xa hơn nữa".

Nó nói rằng "xác nhận giá trị và uy tín của các giải vô địch và các trận đấu của CAMS là một ưu tiên".

Ô tô Úc có quá nhiều thể loại, theo họ, "không thống nhất" trong đó có vị trí vô địch Úc và các mục nhập đã giảm trong một số thể loại.

Các nhà phê bình của CAMS chỉ ra rằng các lĩnh vực trong dòng F4 mới mà nó đã được bảo vệ đã được mỏng đáng xấu hổ, với hầu hết chỉ có hai phần ba của Mygales nó mua đua trong mùa giải đầu tiên.

Toyota Vios 2018 Một điểm tranh cãi là Ngôi sao vàng, được cam kết từ CAMS năm 1957 với tay đua lái xe hàng đầu trong nước về cạnh tranh trong nước, đã thất bại trong năm nay và sẽ không được trao lại vào năm tới.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.