Toyota Innova 2018 công bố sẽ bắt đầu xây


Tesla đã dựng Model 3 vào tháng 7, nhưng thừa nhận rằng nó cần đầu tư mới trước khi nó có thể bắt đầu bán đối thủ BMW 3 Series nhỏ gọn của mình.
Toyota Innova 2018
Giám đốc điều hành Elon Musk nói với các nhà đầu tư trong một cuộc hội nghị gần đây rằng Tesla vẫn đang tiến hành xây dựng hơn 5000 mô hình 3 tuần một lần vào tháng 9 năm nay và sẽ làm mất đi những tin đồn rằng sự phát triển Model 3 của hãng sản xuất ô tô Mỹ đã bị trễ. Sản xuất trên 10.000 chiếc xe mỗi tuần vào năm 2018.


Mặc dù đang đi đúng hướng, Musk nói với các nhà tài trợ của mình, ông vẫn có thể yêu cầu Wall Street cung cấp thêm tiền mặt để giới thiệu chiếc xe quan trọng nhất.

"Theo kế hoạch tài chính của chúng tôi, không có vốn cần phải được nâng cấp cho Model 3, nhưng chúng tôi đã nhận được rất gần với cạnh", chủ sở hữu Tesla tuyên bố.

Theo báo cáo, Tesla cần tăng thêm 2-2,5 tỷ đô la Mỹ (tương đương 2,6-3,2 tỷ USD) để giúp hãng sản xuất ô tô Mỹ đưa Model 3 ra thị trường.

"Chúng tôi đang cân nhắc một số lựa chọn nhưng tôi nghĩ nó có ý nghĩa để tăng vốn để giảm nguy cơ", Musk nói.

Musk đã tuyên bố lại rằng Tesla vẫn dự định phân phối 500.000 chiếc xe vào năm 2018 và một triệu xe vào năm 2020.

Người sản xuất ô tô Mỹ có một số cách để đi. Kỳ vọng bán hàng của nó trong nửa đầu năm 2017 là khiêm tốn. Nó dự định bán chỉ khoảng 50.000 mô hình Model S và Model X kết hợp.
Toyota Prado 2018
Musk đã không công bố liệu có 373.000 đơn đặt hàng nâng cao cho Model 3 đã được tiết lộ trước đó đã được đưa vào ước tính bán hàng nửa triệu của nó.

Khi tung ra thị trường, mẫu nâng cấp cỡ trung sẽ bán từ 35.000 USD ở Mỹ và khoảng dưới 65.000 USD xuống dưới.

Tesla tuyên bố phiên bản mô hình cơ bản của mô hình 3 sẽ tự hào với một phạm vi lái xe điện là 350km và 0-100km / h trong vòng chưa đầy sáu giây.

Sau đó, phiên bản phạm vi nhanh hơn và lâu hơn sẽ đến.

Giống như Model S và Model X, mẫu xe nhỏ nhất trong dòng xe Tesla sẽ đi kèm với công nghệ AutoPilot của hãng sản xuất ôtô Hoa Kỳ, khả năng nạp tiền nhanh của Supercharger, mái bằng kính trải dài từ nắp ca nô đến nắp đậy, năm Chỗ ngồi và một hệ thống thông tin cảm ứng màn hình cảm ứng để thay thế các đơn vị chân dung lẻ trong mô hình S.
Toyota Vios 2018
Sau khi ra mắt, Tesla dự định giới thiệu mẫu SUV Model Y, van phân phối điện tinh khiết, những người có năng lực lớn và thậm chí cả ute liên tục.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl