Toyota Innova 2018 sẽ ra mắt một loạt các


Toyota Innova 2018 Mazda mô hình EV vào đầu năm 2019. Đó là tin tức từ người đứng đầu các hoạt động R & D toàn cầu của công ty. Và có một phiên bản mở rộng phạm vi-mở rộng mà sẽ sử dụng một động cơ quay!

Những thông tin gây sốc đã được gửi tới giới truyền thông Aussie ngày hôm nay tại Los Angeles Auto Show của Kiyoshi Fujiwara, Giám đốc Mazda và Giám đốc điều hành phụ trách nghiên cứu và phát triển.


Fujiwara xác nhận rằng công ty sẽ phát hành EV thuần túy và các phiên bản mở rộng tầm xa của chiếc xe chưa được xác định. Mazda sẽ không có nền tảng riêng cho dự án EV. Những chiếc xe được đề cập đến sẽ dựa trên mô hình hiện tại - ít nhất là trong thời gian đó .

"Năm 2020 chắc chắn 90-95% [xe ô tô] sẽ vẫn sử dụng động cơ đốt trong toàn thế giới, nhưng chúng tôi vẫn cần một chiếc EV", Fujiwara giải thích.

"Vì vậy, vào năm 2019, chúng tôi sẽ giới thiệu EV ở những nơi cần thiết", ông nói.

Fujiwara đang tham khảo các quy định tại các thị trường như California, trong đó EV sẽ là 'giá nhập khẩu' cho thương hiệu. Ông cũng đề cập đến các thị trường như Na Uy (thủy điện rẻ tiền) và Trung Quốc.


Mazda CX-5 mới có thể là chiếc EV đầu tiên của thương hiệu này?
"Chiếc mô hình này là một bí mật lớn", anh nói đùa nhưng khẳng định rằng sự phát triển của chiếc xe sản xuất đã "vừa mới bắt đầu".

Fujiwara cho biết thiết kế nền tảng sạch sẽ chỉ cần thiết nếu "khối lượng pin khổng lồ là cần thiết", cho thấy hầu hết người mua có thể thay thế bằng sự linh hoạt bổ sung của một biến thể mở rộng phạm vi.

Trưởng phòng R & D cảnh báo rằng việc Mazda hợp tác với Toyota không phải là lái xe dự án, cũng không phải là đặc điểm kỹ thuật.

"Chúng tôi đang tự phát triển một hệ thống Mazda. Về mặt thương mại hóa, một số phần cần được chia sẻ. Đó là điểm thảo luận [giữa các đối tác], "ông nói với motoring.com.au.
Toyota Prado 2018
Mazda đã thử nghiệm với một máy gia tốc xoay nhỏ kéo dài một thời gian. motoring.com.au trước đây đã lái thử phiên bản thử nghiệm của hệ thống lái trong Mazda 2 .

Một khi vào sản xuất, thậm chí còn có tiềm năng để bán các đơn vị như là một giải pháp độc quyền cho các nhà sản xuất khác, Fujiwara intimated.

Tuy nhiên, những người đam mê động cơ không nên quá kích động, ông nói.


Khái niệm Mazda RX Vision
"Mazda EV sẽ không tập trung vào hiệu suất. Hiệu suất cao bằng chi phí cao hơn và chúng ta phải cân nhắc kỹ lưỡng [sự liên quan của EV hiệu suất cao] cho thương hiệu của chúng tôi.
Toyota Vios 2018
"Một mức giá hợp lý hơn cho một loạt các mô hình [là quan trọng hơn]. EV không phải là sản phẩm cốt lõi của chúng tôi. Và không được bán ở mọi thị trường ", ông nói, đổ nước muối vào triển vọng của Mazda EV đến Úc trong bất kỳ khối lượng.

Sự mong manh của hy vọng là các EVs có công nghệ cao và độc nhất có thể đóng một vai trò như một chiếc xe halo môi trường cho thương hiệu.

"Đơn vị mở rộng phạm vi là một trong những công nghệ độc nhất của chúng tôi. Rotary đặc biệt phù hợp với các ứng dụng mở rộng phạm vi, do đó điều này sẽ giúp hình ảnh thương hiệu của chúng tôi ", Fujiwara cho biết.
"Nó chơi trong phân khúc xe SUV sang trọng D [giữa], và đó là lớp học lớn nhất và phổ biến nhất chúng tôi sẽ cạnh tranh."

Hiện tại, sau khi ngừng sản xuất MiTo hồi đầu năm nay, Alfa chỉ bán hai mẫu xe tại Úc - chiếc xe thể thao 4C và chiếc nắp Giulietta mới được tân trang.

Đến tháng 10 năm nay thương hiệu đã bán được 632 xe tại đây (giảm hơn 55% so với năm 2015), trong đó 564 Giuliettas - giảm 50%.


Zanlunghi cho biết giá "cạnh tranh" đối với Guilia, đã thu hút được hơn 100 đơn đặt hàng trước của địa phương, sẽ được công bố vào cuối năm nay, trước ngày giao hàng đầu tiên vào tháng Giêng.

Tuy nhiên, giá của hãng Stelvio ở Úc sẽ không được tiết lộ cho đến khi nó được khởi động cách đây hơn một năm, vào thời điểm đó giám đốc cơ quan Alfa nói ông sẽ "nhìn thấy các đối thủ cạnh tranh của chúng tôi ở đâu".

Các đối thủ trực tiếp của Stelvio sẽ bao gồm Audi Q5, BMW X3, Mercedes-Benz GLC, Porsche Macan và Jaguar F-PACE, tất cả đều có giá từ dưới 75.000 USD.


Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, Alfa đã xác nhận động cơ xăng V6 2,0 lít 4 xi lanh và 2,9 lít cho chiếc Stelvio, động cơ diesel này có thể cạnh tranh với các đối thủ ở cả Australia và Châu Âu.

Zanlunghi nói: "Tôi sẽ không khẳng định hoặc phủ nhận nó [động cơ diesel cho Stelvio].

"Chúng tôi sẽ xem xét tất cả các cầu thủ trong phân khúc này để xem nếu có một thị trường.

"Bây giờ vẫn còn quá sớm để nói. Đối với phát triển sản phẩm và dây chuyền sản phẩm, chúng tôi muốn xem xét vị trí tiềm năng về khối lượng có trên thị trường và điều đó sẽ xác định các biến thể khác nhau mà chúng tôi có thể mang đến.


"Tất cả những gì tôi có thể khẳng định là QV sẽ đến. Hãy theo dõi để có thêm thông tin cập nhật ", ông nói về mô hình hàng đầu của V6 cho Porsche.

Tại sự tiết lộ toàn cầu hiện nay, Alfa tuyên bố rằng mọi mô hình của Stelvio sẽ nhanh hơn đối thủ trực tiếp của Đức.

Chiếc xe này bao gồm chiếc Stelvio Quadrifoglio hoặc QV, hứa hẹn không chỉ tạo ra một kỷ lục Nurburgring mới cho bất kỳ chiếc SUV nào, nhưng chạy nhanh hơn một chiếc Macan Turbo trong vòng 3.9 giây nhờ chiếc Ferrari 375kW hàng đầu thiết kế biturbo V6.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl