Xe Toyota Innova 2018 chính thức nhưng dựa


Tunand dual cab ute .
Xe Toyota Innova 2018
Nhà phân phối Ô tô Ateco Ô tô của Foton sẽ tiết lộ phiên bản đầy đủ của Tunland tại Triển lãm ngoài trời quốc gia 4x4 và hội chợ đánh cá và chèo thuyền ở Melbourne vào cuối tuần này.


QUẢNG CÁO

inRead phát minh ra bởi Teads
Gói phụ kiện không có tên trên chiếc xe đôi 4x4 Tunland thường bán lẻ với giá 30.990 USD. Nó được hiểu rằng mô hình tùy chọn hoàn toàn sẽ có sẵn từ ít hơn 40.000 đô la được trang bị ổ đĩa đi.


Hình ảnh được chụp bởi ute là một chiếc taxi kép được trang bị hai vành sau của RidePro, gắn trên bánh xe hợp kim Dynamic Python và gắn với lốp Toyo AT2. Nó thở bằng lặn và cũng mang một tán cây đầy đủ và một chiếc Warn Winch hỗ trợ một bộ kéo có thể nâng công suất kéo 2,5 tấn.

Chiếc Foton hầu như không mang theo tín hiệu đường phố như Wildtrak - và có một cái giá rất hấp dẫn - nhưng nó được trang bị động cơ diesel 2,8 lít turbo diesel gắn liền với hộp số sàn 5 cấp. Hệ thống cảm biến đỗ xe phía sau, túi khí kép trước và phanh chống bó cứng với một ghế lái điều chỉnh 8 số và các phụ kiện khác.

Bộ Tunland có đầy đủ các tính năng mang bảo hành ba năm / 100.000 km của Foton và có thể được trang bị tại bất kỳ đại lý 39 quốc gia nào của Foton.
Hình ảnh MSO HS của McLaren đã được tiết lộ trực tuyến đầy đủ bởi một blog xe của Mỹ.

Ban đầu được cho là đã được gọi là 688HS (High Sport), tên khác lại nhấn mạnh sự tham gia của bộ phận sản xuất McLaren Sport McLaren của hãng sản xuất xe hơi hàng đầu của Anh, McLaren Special Operations (MSO).
Xe Toyota Prado 2018

QUẢNG CÁO

inRead phát minh ra bởi Teads
Theo Jalopnik, hãng đã đăng tải những hình ảnh, MSO HS đã được phát triển bằng cách sử dụng chiếc 675LT đã trở thành điểm khởi đầu và những lợi ích từ những kỹ thuật uốn khí mới được phát triển khi tạo ra GTR P1 theo dõi .

Darm เลือก มิตร แทน แทนฉ แทน END_A แทน มิตร มิตร เย็บ ภูมิฉ ภูมิ แทน มิตร แทน มิตร แทน แห่ง

MSO đạt được một sự lắp ráp bumper mặt trước hoàn toàn mới bao gồm một bộ phận tách mới và nhiều máy bay chống lặn khí động học hơn - tất cả đều lấy cảm hứng từ chiếc PTR Extreme P1.

Trên đầu trang là một mái nhà bằng sợi carbon mới tiếp xúc mà hiện nay kết hợp một không khí lấy không khí tập trung.

Sợi carbon còn được phơi bày cũng được sử dụng trong lưỡi dao và lõm của MSO HS.

Ở phía sau của chiếc xe là một cánh khổng lồ mượn các yếu tố thiết kế - một lần nữa - từ chương trình GTR McLaren P1.

Theo Jalopnik, cánh tăng áp lực không cố định và vẫn có thể hoạt động như một phanh không khí khi bị phanh nặng. Bãi thuận tính Bãi thuận tính ở

Ở tốc độ lên đến 250 km / h, người ta cho biết có thể tạo ra đến 220 kg trọng lượng - ấn tượng cho chiếc xe đường bộ.

Không biết chiếc MSO HS nhẹ hơn bao nhiêu so với chiếc 675LT thông thường, nhưng những tin đồn gần đây cho thấy nhà sản xuất ô tô Anh đã khắc phục được trọng lượng lề đường 40-50kg. Tiết kiệm đến từ việc sử dụng kính chắn gió siêu mỏng, cửa sổ bằng polycarbonate và bánh xe tổng hợp mới.

Dưới chân đế phía sau, động cơ V8 3.8L V8 có công suất tăng thêm 506kW từ 497kW của 675LT mặc dù mô men xoắn 700Nm vẫn giữ nguyên nhưng tốc độ vòng quay chỉ đạt 3000rpm.

Nó không được tiết lộ nhanh hơn bao nhiêu MSO HS được so sánh với 2.9 giây cần thiết cho 675LT hiện tại để đạt 100km / h. Cũng không ai biết liệu tất cả những lực đẩy đó sẽ làm cho MSO HS không đạt được tốc độ tối đa 325km / h mà chiếc 675LT hiện tại có khả năng.

Để giúp các chủ sở hữu tương lai cải thiện hiệu suất của họ trên đường đua, MSO HS đi cùng với McLaren Track Telemetry (MTT) cũng có sẵn như là một lựa chọn trên 675LT.

Hệ thống sử dụng ba camera - một ở mỗi cản trước và sau, một chiếc kia nhô lên trên vai lái. Kết hợp với công cụ theo dõi xe được xây dựng sẵn, ghi lại thời gian lap, phân chia khu vực và vùng đồng bằng vòng, hệ thống có thể giúp bạn tìm ra nơi mà bạn đang mất thời gian so với đối thủ của bạn trên một mạch đua.

Ban đầu, người ta cho rằng chỉ cần xây dựng một MSO HS, nhưng những tin đồn mới cho thấy hãng sản xuất ô tô của Anh đang có kế hoạch sản xuất 25 chiếc xe hạn chế.
Xe Toyota Vios 2018
Nó vẫn không biết bao nhiêu MSO HS sẽ tốn kém, nhưng nghĩ rằng bạn sẽ không nhận được nhiều thay đổi từ $ 2 triệu đô la để trở thành một trong số 25 người may mắn - gần bốn lần so với McLaren trị giá 620.000 đô la Mỹ tính cho 675LT Spider đã bán hết .
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl