Toyota Innova 2018 có thể xác định xem chiếc xe của


Các chủ sở hữu của các mô hình Volkswagen và Skoda của Ôxtrâylia sẽ họ có phần mềm "đánh bại" ở trung tâm của vụ xả thải # Dieselgate toàn cầu.
Toyota Innova 2018
Trong lời khuyên chính thức đầu tiên từ Volkswagen Group Australia (VGA), vừa được phát hành, công ty đã thông báo đã đưa ra một công cụ trực tuyến qua đó chủ sở hữu có thể xác định xem xe của họ có bị ảnh hưởng hay không. Tuy nhiên, người khai thác là VGA nói rằng không có hành động nào dành cho chủ xe cho đến khi "một giải pháp kỹ thuật được đưa ra từ trụ sở chính của Volkswagen AG".

Tuyên bố của VGA trong các phần viết:

"Volkswagen Group Australia hôm nay đã công bố một công cụ trực tuyến để khách hàng của Volkswagen và ŠKoda của Úc có thể kiểm tra xem xe của họ có động cơ diesel EA 189 bị ảnh hưởng hay không, trong kế hoạch hành động của mình để đáp ứng với vấn đề phát thải diesel.
có thể liên hệ với trung tâm gọi của khách hàng theo số 1800 607 822 và khách hàng ŠKODA có thể gọi 1800 607 540.

Cho đến khi có giải pháp kỹ thuật được cung cấp tại trụ sở chính của Volkswagen AG, khách hàng không cần thực hiện thêm hành động nào. "

VGA cho biết họ đã gặp "các cơ quan chính phủ liên quan" tuần trước để tư vấn cho họ về chiến lược của công ty tại Úc.

"Giai đoạn đầu tiên được công bố vào cuối tuần trước liên quan đến việc đình chỉ tạm thời việc bán những chiếc xe bị động có động cơ diesel 1.6 hoặc 2.018L EA189. Việc đình chỉ sẽ vẫn cho đến khi vấn đề phát thải được giải quyết trong những chiếc xe đó, "bản tuyên bố này cho biết.

Không có chi tiết nào được đưa ra trong các giai đoạn tiếp theo của hành động.

Volkswagen đã xác nhận hơn 72.000 xe badged Volkswagen bị ảnh hưởng. Trong tổng số 5148 Skodas cũng có vấn đề phần mềm.

"Tập đoàn Volkswagen Úc chú trọng đến vấn đề này một cách nghiêm túc và đang tiếp tục thu thập tất cả các sự kiện từ trụ sở chính của chúng tôi để hỗ trợ cho bất kỳ kế hoạch cải tiến nào tại Úc", giám đốc điều hành đi của Tập đoàn Volkswagen, John White phát biểu.

"Chúng tôi hiểu sự thất vọng và thất vọng của khách hàng, đại lý và đối tác của chúng tôi ở Úc và xin lỗi vì bất kỳ sự bất tiện nào mà điều này có thể gây ra. Chúng tôi đang làm mọi thứ có thể để khắc phục vấn đề và sẽ đưa ra những thông báo khác trong tương lai gần ", White nói.
Toyota Prado 2018
"Điều quan trọng đối với khách hàng là phải lưu ý rằng tất cả các xe bị ảnh hưởng kỹ thuật vẫn an toàn và có thể lái được và chúng tôi sẽ liên hệ kịp thời để tư vấn cho các bước tiếp theo", White nói.

Giám đốc toàn cầu mới của VW, ông Mattias Muller, đã nói với các nhân viên tại trụ sở Wolfsburg của công ty, hứa hẹn "làm rõ nhanh chóng và không mệt mỏi" về vụ bê bối khí thải.

Muller nói rằng những gì đã xảy ra đã đi ngược lại "tất cả những gì mà Tập đoàn và người dân của nó ủng hộ".

"Chúng tôi có thể và chúng tôi sẽ vượt qua cuộc khủng hoảng này, bởi vì Volkswagen là một nhóm có nền tảng vững chắc. Và trên hết là vì chúng tôi có đội ô tô tốt nhất mà bất cứ ai cũng có thể mong muốn ", Muller nói.

Tuy nhiên, cựu giám đốc của Porsche đã cảnh báo "trong khi những giải pháp kỹ thuật cho những vấn đề này đang sắp xảy ra, thì hiện tại vẫn chưa thể định lượng được những kết quả thương mại và tài chính."

"Đó là lý do tại sao chúng tôi đã khởi xướng một cuộc xem xét lại quan trọng hơn nữa của tất cả các khoản đầu tư theo kế hoạch. Mọi thứ không hoàn toàn cần thiết sẽ bị hủy bỏ hoặc hoãn lại. Và đó là lý do chúng tôi sẽ tăng cường chương trình hiệu quả. Hoàn toàn thẳng thắn: đây không phải là một quá trình không đau, "ông nói.
Toyota Vios 2018
Danh sách đầy đủ các động cơ turbo diesel chạy bằng điện được cung cấp bởi VGA là dưới đây.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl