Dưỡng trắng da bằng noãn thực vật giống như cs Thủy Tiên


phuongnguyenwru

New Member
6
0
1
35
Xu
0
Noãn thực vật được chiết xuất từ tế bào Nano (tinh chất làm trắng da) chứa nhiều dưỡng chất quý mang đến cho ca sĩ Thủy Tiên một làn da căng mịn, trắng sáng tự nhiên.

Đối với những làn da bị cháy nắng đơn thuần, các chuyên gia da liễu thường khuyên bạn nên áp dụng phương pháp tắm trắng như: tắm trắng bằng vitamin, cám gạo, ngọc trai, sữa, mặt nạ dưỡng chất từ thiên nhiên... giúp làm đồng đều màu da, làm dịu các vết sạm đen một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, những làn da đen bẩm sinh lại cần một phương pháp làm trắng da đặc biệt hơn.

Thuật ngữ “noãn thực vật” là phôi của các loài hoa quý, giúp nuôi dưỡng phát triển thành hoa, quả. Chắt lọc những tinh túy đó, các nhà khoa học Thụy Sĩ đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm bổ sung dưỡng chất cho làn da, hạn chế sự hình thành và phát triển của hắc sắc tố melanin. Mới đây, các nhà khoa học Nhật Bản đã sử dụng tế bào noãn thực vật trong việc phát triển một phương pháp dưỡng trắng da mới, mở ra nhiều triển vọng trong ngành công nghệ làm đẹp. Đây chính là bí quyết để có một làn da trắng trong, mịn màng của phụ nữ Nhật Bản. Mới đây, Thủy Tiên cũng đã áp dụng phương pháp làm đẹp này cho bản thân.

Noãn thực vật được chiết xuất từ tế bào Nano chứa nhiều các dưỡng chất quý như: alanine, prolin, gluthathiol, polyenylphosphatidyicholine và một số thành phần hữu cơ, vô cơ quan trọng, được vô trùng một cách tự nhiên. Chúng có kích thước chỉ lớn hơn 3 nano mét và một lượng phân tử nhỏ hơn 10kDa. Khi được cấy tinh chất làm trắng vào da, những dưỡng chất này sẽ thẩm thấu nhanh chóng và trọn vẹn xuống tất cả tầng cấu trúc của da, có tác dụng hồi sinh tế bào mạnh mẽ, cung cấp Oxy cho tế bào, giảm các độc tố từ chính các tế bào trong cơ thể. Đặc biệt, noãn thực vật còn là nhân tố quan trọng trong phản ứng siêu miễn dịch, ức chế sự hình thành melanin dư thừa trên da mang đến một làn da căng mịn trắng sáng tự nhiên.

Không giống như nguyên lý hoạt động của các phương pháp làm trắng thông thường, sử dụng nhiều thành phần lột tẩy sẽ làn da trắng ngay lập tức làm lớp da mới dễ bị tổn thương hoặc đen sạm lại khi tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời, phương pháp này khắc phục được những nhược điểm trên.

Các nhà khoa học Nhật Bản đã tạo nên cách làm trắng da đặc biệt và độc đáo: noãn thực vật với kích thước nhỏ sẽ len lỏi đến với các tế bào mầm phần biểu bì (lớp trên cùng của làn da). Chúng sẽ kích thích khả năng sản sinh để tạo nên một hệ thống tế bào biểu bì mới trẻ khoẻ, tái sinh bề mặt da mịn màng, mượt và và tươi sáng.

Trong khi đó, chúng còn giúp đánh thức các tế bào mầm đang ngủ quên trong lớp hạ bì lớp quyết định sự tươi trẻ của làn da, bổ sung lực lượng mới cho lớp khung nâng đỡ làn da, khôi phục độ săn chắc và đàn hồi, cải thiện mọi dấu hiệu lão hoá. Làn da sau khi được cấy tinh chất làm trắng da sẽ dần tươi sáng và khoẻ mạnh một cách tự nhiên, chống lão hóa, kéo dài tuổi kinh nguyệt, giúp trẻ lâu.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.