Mẹo chữa mụn trứng cá bằng rau khoai lang


XuanThanh8973

Member
245
0
16
35
Xu
0
Xem thêm : Chia sẻ những địa chỉ vàng chữa mụn trứng cá

Đã áp dụng rau bắp cải trị mụn thành công nên mình muốn chia sẻ mọi người cùng biết để trị hết mụn. Ai cũng biết rau bắp cải là một loại thực phẩm tốt, bổ sung các chất dinh dưỡng, chất xơ và vitamin tốt cho hệ tiêu hóa, sức khỏe mỗi ngày. Nhưng một số tài liệu còn cho biết rau bắp cải có chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp nuôi dưỡng làn da, hồi phục vết thương. Nhờ đó mình dùng rau bắp cải say nhuyễn, trộn với 1 thìa mật ong hoặc nước cốt chanh rồi đắp lên vùng da bị mụn. Sưng viêm do mụn sẽ được khắc phục nhanh chóng.Thường áp dụng từ 5-20 ngày sẽ khỏi mụn tùy vào cơ địa mỗi người.

Cách trị mụn bằng rau diếp cá


Áp dụng cây rau diếp cá trị mụn, trị một số bệnh nhiễm khuẩn bên ngoài không còn là điều quá xa lạ. Nhờ vào tính chất chống nhiễm khuẩn, tăng sức đề kháng làm mát da, giúp trị sưng tấy đỏ do mụn một cách tích cực. Thế nên chỉ cần lấy rau diếp cá rửa sạch, giã nát rồi đắp lên vùng da bị mụn trứng cá và để khoảng 30 phút rồi rửa mặt lại với nước. Làm liên tục ngày một lần vào buổi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp đẩy lui mụn trứng cá.

Hướng dẫn cách trị mụn bằng rau lang


Có bạn nào dùng rau lang trị mụn chưa ạ, mình dùng rồi và thấy khá là thành công đấy nhé. Rau lang có tác dụng hút mủ nên thích hợp dùng cho các mụn viêm sưng, mụn đầu trắng. Cách dùng khá đơn giản chỉ cần lấy vài lá rau lang rửa sạch rồi giã nhuyễn, thêm vài hạt muối rồi trộn đều và đắp vào vùng da bị mụn trứng cá sẽ cải thiện hết các triệu chứng bị mụn.

Hướng dẫn cách trị mụn bằng rau cải xoong


Nếu bạn đã biết công dụng của cải xoong đối với làn da thì hãy thay thế các loại rau ăn thường ngày bằng việc ăn cải xoong thường xuyên hơn nhé. Bởi vì ngoài cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết với hàm lượng cao, dung dịch chiết xuất của cải xoong trộn với mật ong, xoa lên mặt để cho khô rồi rửa sạch, ngày làm hai lần để trị tàn nhang .

Chia sẻ mẹo dùng rau nha đam trị mụn

Mẹo này đã khá phổ biến và chắc chắn nhiều người biết tới. Loại rau này không chỉ có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, bồi bổ cơ thể mà còn tích cực tăng cường sức đề kháng, diệt khuẩn loại bỏ mụn trứng cá hoàn toàn. Cách dùng rau nha đam trị mụn hay dùng nhất đó là:

Bôi gell nha đam lên vùng da bị mụn và để khoảng 15 phút rồi rửa mặt lại với nước. Áp dụng trong vòng 10 ngày sẽ cải thiện mụn.

Kết hợp gell trong lá nha đam với mật ong, chan, dầu oliu để thoa lên da tăng khả năng trị mụn trứng cá.

Xem thêm : Chia sẻ những địa chỉ vàng chữa mụn trứng cá
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl