Uống sữa non alpha lipid thường xuyên là nguồn dinh dưỡng giúp bé no bụng


hoanguyen88

Member
90
1
8
30
Xu
0
Khi 1 đứa trẻ ra đời thì sữa non alpha lipid là nguồn dinh dưỡng giúp bé no bụng, giúp bảo vệ cơ thể bé. Bé nào ko được bú sữa non ngay từ các ngày đầu tiên sau sinh thì sẽ gặp đa số vấn đề sức khỏe, bệnh tật dễ dàng tấn công. Sữa non rất dễ tiêu hóa phù hợp với đường ruột còn non nớt của bé, sữa non có đa dạng vitamin, khoáng vật, chi tiết phát triển giúp bé lớn lên. Đặc biệt kháng thể trong sữa non giúp bảo vệ bé chống lại mầm bệnh, vi khuẩn và virus tấn công.



Khi chúng ta thường xuyên uống sữa non alpha lipid là chúng ta đã tăng cường 1 lượng kháng thể giúp cho sức đề kháng cơ thể chúng ta tăng lên, với sức đề kháng tăng, hệ miễn dịch nâng lên thì sẽ giúp cơ thể chống thù trong giặc ngoài. Trong cơ thể con người hệ miễn dịch được giả dụ người lính biên cương để bảo vệ cơ thể chống sự lấn chiếm của mầm bệnh, còn cơ thể có bệnh mà hệ miễn dịch khỏe lên thì người lính này cũng sẽ tác động tấn công chống mầm bệnh. Với việc đơn thuần mỗi ngày là lắc ly sữa non alpha lipid 16g và thưởng thức mỗi sáng thôi mà đã giúp cho cơ thể tăng thêm 300mg kháng thể giúp cho người lính biên cương này khỏe mạnh rồi. Uống sữa non alpha lipid mỗi ngày sẽ hỗ trợ cho việc điều trị những bệnh mãn tính hiệu quả hơn: tiểu đường, tim mạch, huyết áo, khối u,…


Bổ sung thêm lượng canxi cần thiết cho cơ thể giúp hỗ trợ cho những quá trình chuyển hóa được tốt hơn. Mỗi ly sữa non alpha lipid 16g uống mỗi sáng giúp xương chắc hơn. Với việc đáp ứng đủ nhu cầu canxi hàng ngày cho cơ thể đã giúp ngăn dự phòng loãng xương ở người già, còi xương ở trẻ nhỏ. Đáp ứng đủ lượng canxi cần thiết giúp cho quá trình truyền dẫn tâm thần ở não, giúp cho những phản ứng co cơ tốt hơn, giúp cho trí nhớ người già tốt hơn, cơ thể khỏe mạnh hơn. Ở các người lớn tuổi giả dụ thiếu canxi sẽ gây ra hiện tượng trí nhớ kém, cơ thể suy nhược, hay mệt mỏi, vận động kém. Theo công trình nghiên cứu của tiến sĩ Joel D. Wallach với việc ko đáp ứng đủ canxi là lý do trực tiếp hay gián tiếp của 147 loại bệnh.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl