Trị mụn đầu trắng cần phân biệt với trị mụn cám


violet20

Member
30
1
8
21
Xu
0
Có khá nhiều người nhầm lẫn giữa mụn đầu trắng và mụn cám. Tuy nhiên về cơ bản 2 loại mụn này hoàn toàn khác nhau. Mụn cám có thể xuất hiện ở bất cứ làn da nào. Tuy nhiên mụn đầu trắng thường xuất hiện ở vùng da nhờn và đặc biệt là đối với những người thường xuyên bị nhờn trên mặt. Mụn đầu trắng trên thực tế là do vi khuẩn kết hợp với bã nhờn tiết ra từ lỗ chân lông mà gây ra. Vì vậy để diệt sạch loại mụn này bạn cần tìm biện pháp chăm sóc da hợp lý nhất.

Dưới đây là các phương pháp trị mụn đầu trắng có thể giúp bạn loại bỏ hiệu quả. Bạn thực hiện theo các phương pháp sau nhé:

1. Sử dụng bơ

Bơ có lẽ là nguyên liệu được sử dụng nhiều nhất trong việc làm đẹp. Tuy nhiên tại đây bơ có tác dụng gì mà có thể loại bỏ mụn đầu trắng. Trong bơ có chứa nhiều dưỡng chất đặc biệt kích thích làm se khít lỗ chân lông và làm mịn da. Khi các lỗ chân lông được thu nhỏ lại thì bạn hoàn toàn có thể điều trị mụn đầu trắng một cách nhanh nhất.

http://www.meotrimuntrungca.com/thuoc-tri-mun-trung-ca-loai-nao-tot.html

Sử dụng bơ nghiền nhuyễn đắp trực tiếp lên mặt hoặc bạn muốn làn da vừa trắng vừa mịn lại không bị mụn thì có thể thêm vào vài giọt nước cốt chanh. Công thức này giúp trị mụn nhanh chóng nhưng bạn nhớ che chắn cẩn thận vùng da mặt trước khi ra ngoài đường nhé. Vì khi sử dụng chanh mà da tiếp xúc với ánh sáng có thể khiến da bị sạm đi rất nhiều.

Bạn đắp mặt nạ chừng 20-30 phút sau đó rửa sạch mặt. Thực hiện mỗi tuần 2-3 lần để cho kết quả tốt nhất

2. Trị mụn đầu trắng bằng tỏi

Tỏi được biết đến khá nhiều trong các công thức trị mụn. Tuy nhiên liệu bạn có biết được công thức trị mụn hợp lý nhất hay không ? Khi sử dụng tỏi trị mụn phải đặc biệt để ý đến việc da có thể bị dị ứng. Chỉ sử dụng tỏi trên các nốt mụn ngoài ra không bôi lên các vùng da khác.

Trong tỏi có chứa nhiều chất kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn và tiêu diêt vi khuẩn một cách hiệu quả. Khi sử dụng tỏi trị mụn bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Vì tỏi giúp bạn trị mụn nhanh mà không để lại sẹo. Đặc biệt tỏi còn có nhiều công dụng trong phương pháp trị mụn bọc. Bạn có thể tham khảo tại đây:

http://www.meotrimuntrungca.com/cach-dieu-tri-mun-boc-mu-don-gian-ma-triet-de.html


Sử dụng tỏi 2 lần mỗi ngày bôi lên các nốt mụn. Bôi khoảng 10 phút sau đó bạn rửa sạch lại da mặt một lần. Mỗi ngày thực hiện 2 lần sau 1 tuần bạn sẽ thấy bất ngờ vì các nốt mụn hoàn toàn biến mất mà không phải tốn một chút thời gian nào.


3. Trị mụn đầu trắng bằng nha đam


Sử dụng nha đam để trị mụn đầu trắng cần biết cách thực hiện. Nha đam rất tốt nhưng không phải ai cũng biết dùng. Có nhiều người sử dụng nha đam qua đêm không những không loại sạch mụn mà nó còn khiến da bị mụn ngược trở lại. Đến lúc đó thì hậu quả thật khó lường. Bạn có thể thực hiện phương pháp trị mụn đầu trắng bằng nha đam như sau:

http://www.meotrimuntrungca.com/cach-tri-mun-bang-nha-dam-ban-da-thuc-hien-dung-cach-chua.html

Dùng 1 nhánh lá nha đam nhỏ lấy gel bên trong thoa lên các đầu mụn. Áp dụng cho da mặt từu 15-20 phút. Sau khi các dưỡng chất đã thẩm thấu sâu vào da. Bạn nên rửa sạch lại da mặt. Lúc này bạn đã có thể cảm nhận làn da mình mịn màng và bớt dầu hơn hẳn. Thực hiện 1 tuần 2-3 lần sẽ thấy mụn giảm hẳn
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl