Lưu giữ nét thanh xuân tươi trẻ với Cindel Tox White Cream


huyenpham9x

New Member
9
0
1
29
Xu
0
Bạn đang gặp các vấn đề về da như thâm nám, thô ráp, sần sùi, xuất hiện nhiều nếp nhăn, ... và đang muốn tìm một sản phẩm có thể giải quyết các vấn đề này giúp da đẹp lên từng ngày. Vậy thì hãy để Cindel Tox White Cream là lựa chọn số 1 của bạn.

Vì Cindel Tox White Cream đã được trải qua các thử nghiệm, kiểm tra nghiêm ngặt của bệnh viện thẩm mỹ và bệnh viện da liễu Hàn Quốc trước khi tung ra thị trường. Đã được đạt chuẩn KFDA, có chức năng làm trắng da tự nhiên được thử nghiệm bởi The Korea Testing & Research Institute (KTR).

Ưu điểm vượt trội của Cindel Tox White Cream là thành phần chứa 1000ppm glutathione thường được gọi là chất tiêm trắng da (hầu hết những mỹ phẩm khác chỉ chứa 10-20ppm glutathione), nồng độ cao nhất và tinh khiết nhất trên thị trường mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc.

Cindel Tox White Cream đã được kiểm định là hoàn toàn không có hóa chất độc hại gây kích ứng hay tổn thương da. Ngoài thành phần glutathione có trong Cindel Tox White Cream là các thành phần khác như:

- Rễ cây cưỡi ngựa

- Hà thủ ô, vừng đen

- Nấm linh chi

- Đương quy

- Cây mẫu đơn

- Sâm cổ hoàng kim

- Cam thảo

Công dụng chính của Cindel Tox White Cream

Sự kết hợp hoàn hảo giữa công thức hiện đại cùng những thảo dược cổ truyền có tuổi đời ngàn năm đã giúp Cindel Tox White Cream đem đến những hiệu quả tuyệt vời cho người dùng.

- Thay đổi cơ bản cấu trúc da, mang lại khả năng hồi sinh mạnh mẽ cho các tế bào non. Đồng thời Cindel Tox White Cream còn giúp da đào thải độc tố vô cùng mạnh mẽ

- Da mềm mịn, luôn được cung cấp độ ẩm để tươi trẻ, rạng ngời hơn.

- Những vết thâm, nám, đồi mồi, tàn nhang,… dần bị xóa mờ và biến mất theo đúng lộ trình định sẵn.

- Các nếp nhăn khu vực trán, khóe miệng, khóe mũi,… được kéo căng. Những đoạn da chùng nhão dần phẳng ra khiến diện mạo của người dùng thêm phần xinh đẹp rạng ngời.

Da trắng hồng rạng ngời từ sâu bên trong, ngay cả khi ngưng sử dụng bạn vẫn giữ được dung mạo xinh đẹp này.

Với những lý do kể trên, đừng chần chừ liên hệ ngay với chúng tôi để sớm sở hữu Cindel Tox White Cream chính hãng, có chất lượng vượt trội bạn nhé!

Liên hệ để đặt hàng ngay hôm nay: 01642847252
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl