Hỏi Làm đẹp da an toàn, tốt nhất nên dùng thảo dược nào?


annale126

New Member
1
0
1
30
Xu
0
Chào các mẹ,
Thời tiết này có mẹ nào giống em, nóng trong xong mẩn hết người. Da de mụn lên, xấu xí, khổ tâm khủng khiếp ý . Mà là 1 điều, em đi làm bị stress, ăn uống chẳng ngon miệng nhưng lại bị tăng cân ầm ầm, chẳng hiểu sao nữa? Em đang kiếm 1 loại thực phẩm chức năng/ bố sung từ thảo dược thiên nhiên (vì em bị nội tiết, chẳng bao giờ dám uống linh tinh, sợ bệnh tật lắm).. Cũng mấy mẹ chỉ em loại này, loại kia nhưng thấy trong số đó Nhân sâm đươc nhiều "phiếu" nhất. Thấy bảo uống mát từ bên trong cũng được, dùng làm mặt nạ cũng được. (em có đọc bài tham khảo trang Cuộc sống phải đẹp/Sống đẹp/Nhân sâm đối với phụ nữ có phải là thần dược?), chẳng biết hiệu quả đến đâu nhỉ? Mẹ nào đã từng dùng nhân sâm rồi cho em xin ý kiến nhé!

Cảm ơn các mẹ đã đọc tin [IMG]
---
Nhân sâm từ xưa đến nay vốn nổi tiếng là sản phẩm có nhiều tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe con người ở nhiều lứa tuổi. Và đặc biệt, với phụ nữ, nhân sâm còn được coi là “thần dược” giúp tăng cường sức khỏe, phòng chống bệnh tật.

Hãy cùng Cuộc sống phải đẹp tìm hiểu về những tác dụng thần kỳ giúp bạn hiểu hơn về loại thảo dược quý hiếm này nhé!

Nhân sâm tăng cường sức khỏe
Nhân sâm giúp tăng cường sức khỏe, giảm mệt mỏi và tăng cường hệ thống thần kinh cho phụ nữ. Ngoài ra nó còn giúp ngăn ngừa ung thư, tốt cho tim mạch và tiêu hóa.

Giúp tinh thần của phụ nữ luôn vui vẻ, giảm stress
nhan_sam_doi_voi_phuNu_1

Ginsenosides tìm thấy trong nhân sâm có thể làm tăng sự tỉnh táo, cải thiện tâm trạng và khắc phục tình trạng tính khí thất thường. Vì vậy mà nhân sâm là loại thảo mộc tuyệt vời trong việc chống trầm cảm, stress.

Nhân sâm hỗ trợ giảm cân cho phụ nữ
nhan_sam_doi_voi_phuNu_2

Nhân sâm giúp điều hòa lượng đường trong máu. Điều này làm giảm lượng carbohydrate trong cơ thể như chất béo. Kết hợp sử dụng Nhân sâm và tập thể dục là cách giảm cân an toàn và hiệu quả cho chị em phụ nữ.

Nhân sâm làm đẹp da
nhan_sam_doi_voi_phuNu_3

Một trong những công dụng của nhân sâm đối với phụ nữ phải kể đến công dụng làm đẹp. Nhân sâm giúp khôi phục nước cho da hiệu quả Nó cũng được cho là để thúc đẩy tái tạo tế bào da bằng cách tăng oxy cho các tế bào da. Nhân sâm giúp đào thải các độc tố làm cho da trắng sáng và mịn màng hơn.

Điều hòa kinh nguyệt
nhan_sam_doi_voi_phuNu_4

Nhân sâm có chất lượng hormone cân bằng bằng cách điều chỉnh lượng estrogen được sản xuất ở buồng trứng. Điều này là rất có lợi cho phụ nữ trong thời gian hành kinh hàng tháng và trong giai đoạn đầu của thời kỳ mãn kinh của họ, vì nó sẽ làm giảm bớt các triệu chứng mệt mỏi, khó chịu và đau bụng cho chị em.

Giúp chống lão hóa
nhan_sam_doi_voi_phuNu_5

Nhân sâm giúp chống lão hóa ở phụ nữ. Trong nhân sâm có nhiều chất chống oxy hóa để tạo ra một hiệu ứng săn chắc da trên da và làm giảm sự phát triển của nếp nhăn. Nó cũng có thể giúp cân bằng sản xuất dầu, có thể dẫn đến việc giảm mụn trứng cá.

Tăng ham muốn tình dục
nhan_sam_doi_voi_phuNu_6

Nhân sâm có thể giúp kích thích hormone, có thể làm tăng ham muốn tình dục. Điều này đặc biệt hữu ích cho phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh

Chống lại nhiễm trùng và cảm lạnh
nhan_sam_doi_voi_phuNu_7

Trong nhân sâm có những thành phần dinh dưỡng giúp tăng hệ thống miễn dịch của bạn, cho phép bạn chống lại cảm lạnh và nhiễm trùng dễ dàng hơn.

Giúp chống rụng tóc
nhan_sam_doi_voi_phuNu_8

Công dụng của nhân sâm còn được biết tới là giúp ngăn rụng tóc cho phụ nữ. Nhân sâm tốt cho sự tăng trưởng tóc thực sự là một phần thú vị của nghiên cứu được thực hiện bằng cách sử dụng loại thảo dược nổi tiếng này. Đã có một nghiên cứu cho rằng các carbohydrate Ginsenoside Ro có thể giúp chống rụng tóc và giúp tóc tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh hơn.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.