Trị nám bằng tinh bột nghệ như thế nào đúng cách ?


khoedep1990123

New Member
20
0
1
32
monngonnhat.com
Xu
0
Từ lâu, nghệ là một thực phẩm được rất nhiều người ưa chuộng bởi nó rất tốt cho sức khỏe. Trong nghệ có chứa một lượng lớn các dưỡng chất và curcumin. Chúng có tác dụng làm mờ các vết nám da, giảm sẹo vô cùng hiệu quả. Trị nám bằng bột nghệ chính là cách tốt nhất giúp các chị em có thể đánh bật các vết nám da. Bạn có thể sử dụng cách trị nám da bằng nghệ khá an toàn dưới đây. Chỉ cần những bước đơn giản, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà của mình để nhanh chóng loại bỏ các vết nám.


Vì sao mặt nạ tinh bột nghệ trị nám tốt nhất?

Với phụ nữ, nghệ bao giờ cũng được xem là “thần dược” giúp các chị em có thể chăm sóc da và làm đẹp cho bản thân mình. Trong nghệ có chứa nhiều dưỡng chất và các vitamin cần thiết giúp ngăn chặn sự oxy hóa. Đồng thời, nghệ còn có thể giúp cho làn da của bạn luôn sáng và mịn màng. Bên cạnh đó, nghệ có chứa một hàm lượng lớn curcumin. Đây là dưỡng chất giúp cải thiện sắc tố da, xóa mờ các vết nám da trên mặt hiệu quả.

Ngoài tác dụng làm chậm quá trình lão hóa cho da, cải thiện da sậm màu và đánh bật các vết nám da, tinh chất nghệ còn giúp cho làn da sáng đều màu hơn. Đây cũng là lí do vì sao mà nhiều người đã sử dụng cách trị nám da bằng tinh bột nghệ để cải thiện làn da bị nám của mình.

Tuyệt chiêu trị nám da bằng tinh bột nghệ hiệu quả nhất

Chỉ cần bạn áp dụng những công thức trị nám da bằng tinh bột nghệ sau đây, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da mình trong vòng 1 tuần nhé. Tuy nhiên, bạn gái phải kiên trì thực hiện và chịu khó áp dụng đúng công thức thì mới nhanh chóng đạt được kết quả như ý. Dưới đây là 3 cách trị nám da bằng tinh bột nghệ, các bạn có thể áp dụng.

1 - Cách trị nám bằng bột nghệ và nước cốt chanh

Nước cốt chanh tuy có chứa axit nhưng đây sẽ là chất giúp tẩy tế bào chết cho làn da của bạn rất tốt. Chỉ cần bạn sử dụng mặt nạ tinh bột nghệ và nước cốt chanh thường xuyên, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả của nó mang lại. Nhất là trong việc trị nám da, giúp da trắng mịn màng

- Chuẩn bị:

+ 1 thìa bột nghệ

+ 1/2 quả chanh tươi

- Cách thực hiện như sau:

+ Đầu tiên, bạn tiến hành trộn đều nước cốt chanh và bột nghệ với nhau. Đánh đều tay để tạo thành một hỗn hợp sệt vừa phải

+ Tiếp theo, bạn rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt. Sau đó, thoa một lớp mỏng hỗn hợp này trực tiếp lên làn da mặt của mình.

+ Bạn nên massage nhẹ nhàng làn da và khoảng 20 phút rửa sạch mặt bằng nước ấm. Dùng khăn mềm lau khô mặt.

- Lưu ý: Bạn nên lưu ý khi sử dụng loại mặt nạ này, đó là chanh khá bắt nắng. Do đó, sau khi thực hiện cách làm trên này, bạn phải bảo vệ da mỗi khi ra ngoài, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp vào da, để làn da không bị thâm xỉn lại.

2 - Cách trị nám bằng nghệ và mật ong, sữa chua

Sữa chua có tác dụng khá tốt trong việc chăm sóc da cho phụ nữ. Bên cạnh đó, mật ong có độ kháng viêm cao, sẽ giúp cho các chị em loại trừ mụn nhanh chóng. Sự kết hợp của bộ ba nghệ, mật ong, sữa chua sẽ tạo ra một loại dưỡng chất hoàn hảo cho những bạn gái thích có khát khao làm trắng da, giúp da hồng hào tự nhiên.

>> Bạn biết chưa : Đắp mặt nạ sữa chua có tác dụng gì ?


- Chuẩn bị:

+ 1 thìa bột nghệ

+ 1 thìa sữa chua (nên chọn sữa chua không đường)

+ 1/2 thìa mật ong nguyên chất

+ 1/2 thìa bột trà xanh (bạn cũng có thể dùng 1 thìa nước trà xanh đặc để thay thế nếu không có bột trà xanh)

- Cách thực hiện như sau:

+ Cũng tương tự như cách làm trên. Đầu tiên, bạn sẽ trộn đều tất cả những nguyên liệu đã chuẩn bị với nhau. Dùng thìa trộn hỗn hợp một cách nhẹ nhàng để tạo ra một dưỡng chất sánh mịn.

+ Tiến hành thoa hỗn hợp vừa tạo được lên mặt.

+ Tương tự, bạn cũng massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu sâu xuống dưới da.

+ Khoảng 20 phút sau thì bạn rửa sạch lại mặt bằng nước pha 1 chút sữa tươi.

- Lưu ý: Đây là loại mặt nạ trị nám có thể gây ra cảm giác kích ứng nhẹ đối với một số loại da, nhất là da nhạy cảm. Do đó, để đảm bảo chắc chắn làn da của mình không bị dị ứng, bạn nên thử trước trên da của mình. Chỉ cần bạn bôi hỗn hợp trên da khoảng 5 phút và quan xem có phản ứng bất thường nào không. Nếu không có bất cứ triệu chứng gì, bạn mới được dùng cho toàn khuôn mặt của mình.

3 - Cách trị nám bằng tinh bột nghệ và trứng gà

Với cách trị nám da bằng mặt nạ nghệ và trứng gà, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được làn da khỏe mạnh và mịn màng. Những dưỡng chất trong nghệ và trứng gà có tác dụng rất tốt trong việc điều trị nám, giúp tăng cường độ ẩm cho da và nuôi dưỡng da săn chắc hơn.


- Chuẩn bị:

+ 5 thìa tinh bột nghệ

+ 1 lòng trắng trứng

+ 1 quả chanh

- Cách thực hiện như sau:

+ Sau khi đã lấy lòng trắng trứng, bạn đều hỗn hợp tinh bột nghệ và lòng trắng trứng với nhau.

+ Tiếp theo, bạn cho thêm vài giọt nước cốt chanh và trộn đều lên để tạo thành hỗn hợp đắp mặt nạ.

+ Bạn tiến hành đắp mặt nạ này lên mặt trong vòng 15-20 phút. Trong khi đắp, bạn nên massage đều đặn. Cuối cũng, bạn rửa lại bằng nước ấm và lau khô bằng khăn mềm.

- Lưu ý: Với cách trị nám bằng tinh bột nghệ và trứng gà, bạn nên thực hiện thường xuyên 2 - 3 lần/ tuần. Thực hiện trước khi đi ngủ sẽ giúp da hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn. Chỉ cần bạn thực hiện kiên trì, đều đặn, làn da của bạn sẽ nhanh chóng được cải thiện rõ rệt. Bạn cũng có thể tham khảo thêm cách làm mặt nạ trứng gà nếu thích nhé. Mặt này trị nám cũng khá hiệu quả đấy.

Như vậy, với những cách trị nám da bằng tinh bột nghệ như trên, bạn đã nhanh chóng loại bỏ các vết nám cực kỳ dễ dàng. Bên cạnh đó, các loại mặt nạ này còn giúp bạn chống lão hóa da. Đặc biệt, mặt nạ tinh bột nghệ và trứng gà còn giúp làm trắng da, đánh bật các vết nám da cực kỳ hiệu quả. Tuy nhiên, không phải làn da nào cũng thích hợp với các loại mặt nạ trên. Do đó, các bạn nên thử trước để đảm bảo được độ an toàn cho da nhé, nhất là tránh được vấn đề kích ứng da.
 

23
0
1
27
Xu
0
Mình cũng bị nám da từ nhỏ rồi ấy, hồi nhỏ thì thấy cũng bị nám da 1 chút thì cũng kệ nhưng giờ không hiểu sao nó như kiểu bị lây ý, cứ mọc nhiều lên chứ, chán lun, mà chẳng biết lsao để cho nó khỏi đc hoàn toàn ak, cả nhà có cách gì mách em với nào ?
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl