Sửa Chữa Máy Chiếu Tại Hà Nội đã giành được sự bãi nhiệm


Sửa Chữa Máy Chiếu Tại Hà Nội oogle Inc đã giành được sự bãi nhiệm của một người dùng Android, cho biết công ty đã vi phạm chính sách bảo mật của mình bằng cách tiết lộ tên, địa chỉ email và địa điểm tài khoản của họ cho bên thứ ba mà không được phép, để tăng doanh thu quảng cáo.

Trong một quyết định tối thứ Tư, Thẩm phán Tòa án Hoa Kỳ Paul Grewal ở San Jose, California, cho biết người dùng đã không thể hiện rằng Google đã truyền dữ liệu cá nhân của họ hoặc họ sẽ bị tổn hại về kinh tế nếu xảy ra.

Tháng 7 năm ngoái, Grewal đã cho phép các nguyên đơn vi phạm các yêu cầu về hợp đồng và gian lận, giả định rằng họ chia sẻ dữ liệu gây ra thiệt hại về kinh tế bằng cách làm giảm điện năng và băng thông pin của họ.

Nhưng thẩm phán cho biết các nguyên đơn đã từ bỏ lập luận đó trong đơn khiếu nại sửa đổi của họ đã nộp hồi tháng Hai. Kết quả là, ông nói nguyên đơn không có mặt để kiện, "quản lý một cái gì đó hơi bất thường: họ tự mình thoát khỏi vụ kiện."

Ông nói thêm: "Không có cáo buộc phổ biến hoặc nhận được thông tin không chính xác, bất kỳ lợi nhuận hay tổn thất nào được thực hiện từ bất kỳ tiết lộ nào được tiết lộ, hãy để một mình sự tiết lộ tiềm năng, là sự phỏng đoán."

Google cho biết 15,51 tỷ USD (tương đương Rs 98,435 crore), tương đương 90%, trong tổng số 17,26 tỷ USD doanh thu trong quý đầu tiên của nó là từ quảng cáo. Sửa Máy In Tại Nhà Cầu Giấy

Mark Gardy và Joseph Sabella, luật sư của các nguyên đơn, đã không trả lời ngay vào thứ Năm để yêu cầu bình luận.

Google đã không ngay lập tức đáp lại yêu cầu tương tự. Mountain View, công ty có trụ sở tại California cũng điều hành công cụ tìm kiếm Internet có tên trùng tên.

Nguyên đơn Robert DeMars của California, Michael Goldberg của Ohio và Scott McCullough của New Jersey đã theo đuổi hoạt động của nhóm trên toàn quốc thay mặt cho người tiêu dùng đã mua ứng dụng Android thông qua Android Market hoặc Cửa hàng Google Play từ tháng 2 năm 2009 đến tháng 5 năm 2014.

Grewal cho biết sẽ gây thiệt hại không công bằng cho Google để cho nguyên đơn sửa đổi lại vụ kiện của họ.

"Bạn có thể nghĩ rằng sau ba năm phàn nàn, kiến nghị bãi nhiệm, đơn đặt hàng về các đề nghị xin miễn nhiệm, để lại sửa đổi, sửa đổi khiếu nại và nhiều hơn nữa, ít nhất là vấn đề cơ bản của nguyên đơn 'Điều III để theo đuổi vụ kiện này sẽ được giải quyết" Ông viết, đề cập đến một phần của Hiến pháp Hoa Kỳ. "Bạn có thể nghĩ vậy, nhưng bạn sẽ sai." Sửa Máy In Tại Nhà Hà Nội
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl