Sửa Laptop Cầu Giấy người đồng sáng lập


Thông báo
Sửa Laptop Cầu Giấy PHÁ VỠ SF Cryptocurrencies và ICOs trung tâm giai đoạn tại Disrupt SF Nhận vé của bạn bây giờ
Bắt đầu Ad Ad Mobile Adelphic thuê Michael Collins của WPP làm CEO
Đã đăng Ngày 20 tháng 5 năm 2013Bởi Anthony Ha ( @anthonyha )
Câu chuyện tiếp theo
Headcast, Nền tảng Phát thanh Di động dành cho Người nổi tiếng & Nhãn hiệu 'Nói chuyện với Người hâm mộ, Phát hành Trên iOS, Được hỗ trợ bởi Stephen Fry

Adelphic thông báo rằng Michael Collins (ảnh), trước đây là giám đốc điều hành toàn cầu của Joule thuộc cơ quan tiếp thị di động WPP , đã tham gia vào quá trình khởi động quảng cáo trên điện thoại di động với tư cách là giám đốc điều hành mới. Giám đốc điều hành Changfeng Wang hiện tại sẽ vẫn là giám đốc công nghệ.

Wang và Jennifer Lum đều làm việc tại mạng quảng cáo Quattro của Apple, và họ đã công bố năm ngoái rằng họ đã đưa ra một công ty mới. Adelphic nói rằng nó giúp các nhà quảng cáo di động tìm thấy những đối tượng hấp dẫn nhất cho quảng cáo của họ, giải quyết vấn đề thiếu ID bền vững cho người dùng di động bằng cách phân tích các tín hiệu khác nhau cho phép họ dự đoán dữ liệu nhân khẩu học của khách truy cập.
Sửa Laptop Tại Nhà Hà Nội
Vào cuối năm ngoái, công ty đã huy động được 10 triệu đô la Series A do Google Ventures dẫn đầu , đưa tổng ngân quỹ lên 12 triệu đô la. Hiện nay, nhóm này gồm 33 nhân viên làm việc toàn thời gian, Lum nói.

Đối với Collins, ông đã đưa ra Joule trong năm 2007, theo trang web của công ty . Trước đó, ông là Tổng giám đốc của công ty Refresh Mobile, đã tách khỏi T-Mobile, và là một đối tác của USWeb / CKS về tư vấn kinh doanh điện tử.

"Adelphic có một đội ngũ kỹ thuật và sản phẩm tuyệt vời với tầm nhìn rõ ràng về những gì cần xây dựng", đối tác của Google Ventures và thành viên hội đồng Adelphic Rich Miner trong một thông cáo báo chí cho biết. "Là một trong những nhà lãnh đạo được kính trọng nhất trong quảng cáo di động, Michael bổ sung cho nhóm. Kỹ năng và chuyên môn của ông sẽ vô cùng hữu ích khi Adelphic thực hiện nền tảng cho các nhà xuất bản và nhà quảng cáo hàng đầu. " Sửa Macbook Tại Hà Nội
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl