Sửa Laptop Cầu Giấy một số sự cố khi


Sửa Laptop Cầu Giấy đã giới thiệu một loạt ổ đĩa cứng mới với độ xoắn bảo mật: Họ tự mã hóa. Đã xảy ra máy tính xách tay bị mất hoặc bị đánh cắp và thông tin nhạy cảm đã bị phơi bày vì dữ liệu không được mã hóa. Với các ổ đĩa của Toshiba, bộ phận IT biết tất cả các dữ liệu được lưu trữ trên các hệ thống này sẽ được bảo vệ tự động.

Dòng ổ cứng tự mã hóa MKx61GSYG sẽ tự động lưu trữ dữ liệu sử dụng mã hóa AES 256-bit và ngăn không cho dữ liệu được truy cập nếu ổ đĩa được sử dụng trong một máy tính không quen thuộc. Toshiba cho biết ngày 12 tháng 4. Các ổ đĩa có thể được cấu hình với các thuộc tính không hợp lệ để tranh giành hoặc từ chối truy cập vào dữ liệu được bảo vệ, tùy thuộc vào trường hợp sử dụng cụ thể.
Các ổ đĩa được sử dụng cho mục đích chuyên nghiệp, nơi có mối quan tâm riêng tư và bảo mật dữ liệu cụ thể. Các ổ đĩa tự mã hóa có thể được sử dụng trong máy photocopy, máy in đa chức năng và các hệ thống bán lẻ. Chúng có thể được sử dụng trong chính phủ, tài chính, y tế và các môi trường khác, nơi có rất nhiều thông tin nhạy cảm.

Scott Wright, giám đốc sản phẩm của bộ phận thiết bị lưu trữ của Toshiba, nói: "Các nhà cung cấp hệ thống kỹ thuật số nhận ra nhu cầu giúp khách hàng của họ bảo vệ dữ liệu nhạy cảm khỏi rò rỉ hoặc trộm cắp.

Khi một hệ thống chứa ổ cứng SED bật, ổ đĩa cứng sẽ cố gắng xác thực với máy chủ lưu trữ. Ổ đĩa có thể được cấu hình để từ chối bất kỳ quyền truy cập vào ổ đĩa nếu máy chủ không được công nhận, bất kể đó là vì một lỗi hệ thống hoặc vì ổ đĩa đã được chuyển sang phần cứng mới. Ngoài ra còn có một tùy chọn để cấu hình ổ đĩa để thực hiện một xóa mật mã trên một số phần nhất định của dữ liệu để xóa các phím cần thiết cho giải mã. Khi những phím này bị xóa, thông tin đã lưu sẽ được mã hóa và không thể đọc được ngay cả khi ổ đĩa được thêm vào hệ thống ban đầu.

Các thuộc tính không hợp lệ của Toshiba có thể được đặt cho các tình huống khác nhau, bao gồm người dùng nhập lệnh invalidation dữ liệu, khi SED được cài đặt vào phần cứng không xác định và mỗi khi hệ thống được chạy bằng điện. Quá nhiều lệnh mở khóa không hợp lệ cũng sẽ khiến ổ đĩa bị khóa và làm mất hiệu lực dữ liệu, Toshiba nói. Công ty gọi khả năng cung cấp nhiều tùy chọn bảo mật dữ liệu là "ngành công nghiệp đầu tiên".

Dải dữ liệu xóa sạch cấu hình cung cấp cho nhà thiết kế một lựa chọn trong các tùy chọn bảo mật có thể dễ dàng kết hợp vào phần cứng hiện có.

Công nghệ xóa dữ liệu thế hệ thứ hai độc quyền được thiết kế theo đặc điểm lưu trữ của Trusted Computing Group "Opal". Opal cho phép các thiết bị tạo ra các chính sách xác thực để xác định các máy chủ được tin cậy.
Học Sửa Laptop ở Đâu Tốt Nhất
Các tổ chức có thể sử dụng ổ đĩa MKxx61GSYG để bảo vệ dữ liệu bị mất do máy tính xách tay bị mất hoặc bị đánh cắp. Họ cũng có thể sử dụng các ổ đĩa trong hệ thống máy photocopy và máy in để các hình ảnh của các tài liệu bí mật tiềm ẩn không phải là dễ dàng truy cập cho bất cứ ai cố gắng ăn cắp chúng.

Các ổ đĩa sẽ được phân phối vào cuối quý này để lựa chọn các nhà sản xuất hệ thống và nhà cung cấp phần mềm độc lập để họ có thể tích hợp các tính năng công nghệ xóa dữ liệu, theo Toshiba.
đã từng có một sự hiện diện lớn trong các thiết bị di động để kinh doanh. Nhưng với lũ lụt của Google Android và điện thoại thông minh iOS của Apple vào cả người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp, rất dễ quên bao nhiêu người đã từng sử dụng Windows Mobile làm cổng thông tin điện tử và dịch vụ của họ trong khi di chuyển.

Để chống lại tất cả những đối thủ này - không kể đến thương hiệu BlackBerry của Research In Motion - Microsoft đã giới thiệu Windows Phone 7 vào năm 2010. Thay vào đó là màn hình giống như lưới của các ứng dụng riêng lẻ, công ty đã quyết định sử dụng cách tiếp cận sáng tạo hơn, củng cố các ứng dụng và nội dung Web vào một loạt "Trung tâm" chủ đề cụ thể. Giống như Android và iOS, tập trung nhiều vào các ứng dụng và trò chơi từ các nhà phát triển bên thứ ba và Microsoft đã làm việc với các đối tác sản xuất để đảm bảo một tiêu chuẩn phần cứng thống nhất trên tất cả các thiết bị Windows Phone 7 trong bộ ổn định.

Ngay từ đầu, Windows Phone 7 dường như là mục tiêu hàng đầu của người tiêu dùng. Nó có một trung tâm Xbox Live, cho các trò chơi, và tích hợp dễ dàng với các dịch vụ như Facebook. Microsoft cũng đã cố gắng hấp dẫn các doanh nghiệp với một trung tâm văn phòng, hoàn chỉnh với OneNote, SharePoint, và các phiên bản di động của Word, Excel và PowerPoint.

Điều đó đưa chúng tôi đến Dell Venue Pro, một điện thoại thông minh từ một công ty nổi tiếng hơn cho máy tính cá nhân của mình. Theo ý nghĩa đó, ít nhất thiết bị này cùng với máy tính bảng 7 inch của Dell là một sản phẩm của một nhà cung cấp Texas: nó có thể thiết lập sự hiện diện trên thị trường cho các thiết bị di động giống như cách nó đã làm cho máy tính để bàn truyền thống và máy tính xách tay?
Chiếc xe của Dell là chiếc điện thoại thông minh 6,8-ounce với màn hình cảm ứng điện dung 4,1 inch và bàn phím QWERTY vật lý trượt ra từ bên dưới. Những người quen thuộc với điện thoại thông minh có thể được miễn phí để thực hiện một so sánh ngay lập tức với RIM của BlackBerry Torch 9800 , mà còn có một màn hình cảm ứng và bàn phím trượt.

Giống như Torch, Venue Pro cảm thấy mạnh mẽ trong tay và kéo dài khi bàn phím được mở rộng. Phần cứng chính nó là rắn, bàn phím cảm thấy rất vững chắc ngồi trong theo dõi của nó. Không giống như Torch, đôi khi việc lăng mạ ngón tay cái của bạn hay "nắm chặt" đôi khi khiến quá trình mở rộng - với ngón tay cái trượt trên màn hình, trái với việc giải phóng bàn phím - quyết định của Dell để lề màn hình lắp ráp nhẹ phía trước của bàn phím làm cho trượt thành một hành động dễ dàng, không gặp rắc rối. Thiết bị cảm thấy nhẹ đầu khi mở rộng hoàn toàn.

Điều đó đang được nói, hướng thẳng đứng của bàn phím vật lý hạn chế những ai thích gõ vào chế độ ngang để sử dụng bàn phím ảo. Mặc dù các phím hơi nhỏ, hình dạng và kích thước hơi lồi lõm của chúng tôi có nghĩa là tôi đã gõ khá nhanh, với một số ít lỗi chính tả (theo một đường cong học ngắn); các phím cũng cảm thấy "mềm hơn" so với những cái nhựa cứng được cung cấp trên nhiều điện thoại thông minh. Một bàn phím mở rộng sẽ đóng băng màn hình ở chế độ chân dung.

Các địa điểm Pro đã được thiết kế để các tiêu chuẩn phần cứng nói trên, bao gồm một bộ xử lý 1GHz, có nghĩa là tất cả các chức năng khác nhau của nó-từ các ứng dụng cho máy ảnh-snaps-thực hiện trơn tru và không có thiết bị trở nên ấm áp sau một thời gian dài sử dụng. Chất lượng cuộc gọi là tốt, và bàn phím ảo của Microsoft (đối với những người thích phương thức nhập liệu cụ thể) là chất lượng hàng đầu.

The Venue Pro được thử nghiệm bởi eWEEK đã đưa ra bản cập nhật phần mềm "NoDo" mới nhất của Microsoft (7.0.7390.0). Ngoài một số bản sửa lỗi, các bản vá cập nhật khác bao gồm tải ứng dụng nhanh hơn (và dường như hơi nhanh hơn, trong thử nghiệm, so với bản gốc) và sao chép và dán. Theo lý thuyết, sao chép và dán là dễ sử dụng: nhấn vào văn bản bạn muốn sao chép và chạm vào biểu tượng nhỏ xuất hiện bên dưới, giữ văn bản đó như một biểu tượng nhỏ trên bàn phím ảo của bạn; nhấn vào biểu tượng đó để dán vùng chọn ở bất cứ đâu. Trong thực tế, nó đã làm cho một chút bực bội để làm nổi bật văn bản, mặc dù tất cả các hoạt động tiếp theo đều trơn tru và đơn giản.

Tuổi thọ pin của Venue Pro dường như tương đương với điện thoại thông minh khác-giờ sử dụng vừa phải, bật và tắt được dịch sang giá trị điện ngày một mà không cần sạc lại. Mileage của riêng bạn có thể khác nhau, đặc biệt nếu bạn là một người dùng ứng dụng nặng hoặc chơi game.

Giống như Torch 9800, Venue Pro cảm thấy khá và nặng, có thể quá nhiều, đối với những người dùng thích một thiết bị mỏng và thanh mảnh. Đó là một điện thoại thông minh làm cho sự hiện diện của nó được biết đến trong túi của bạn. Độ phân giải màn hình của Venue Pro và độ sáng vượt trội so với đối thủ của BlackBerry, và giao diện của Windows Phone 7 có thể hấp dẫn một số người dùng hơn hệ điều hành BlackBerry 6 của RIM.

Các vấn đề gần đây của Microsoft đối với việc cập nhật phần mềm điện thoại thông minh sang một bên, người dùng Windows Phone 7 có thể mong đợi nhiều ứng dụng, bao gồm cả Angry Birds và Internet Explorer 9, sẽ xuất hiện trên thiết bị của họ trong vài tháng tới. Bản cập nhật tiếp theo của phần mềm có tên mã là "Mango" cũng được lên lịch giới thiệu các tính năng thực tế đa tác vụ và tăng cường sử dụng các camera của điện thoại thông minh.



Trong nỗ lực của mình để thuyết phục các nhà phát triển và người sử dụng rằng nền tảng Windows Phone 7 là khả thi khi đối mặt với sự cạnh tranh đáng kể từ những người như Apple và Google, Microsoft đã đưa ra lời chào mừng đến tính lành mạnh của hệ sinh thái ứng dụng của nó, trong đó có 11.500 ứng dụng.

Tất cả điều đó có nghĩa là, đối với những người dùng doanh nghiệp đang xem xét Dell Venue Pro, Microsoft vẫn cam kết cải thiện nền tảng thông qua vài quý tiếp theo. Điều đó có thể làm cho điện thoại thông minh trở thành một đề xuất giá trị tốt hơn khi thời gian trôi qua - mặc dù những người muốn một chiếc điện thoại mỏng hơn và không quan tâm đến việc sử dụng một bàn phím ảo- có thể thấy mình đang cống hiến cho các thiết bị Windows Phone 7 khác trong ổ cứng. Sửa Laptop Uy Tín
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl